Chương 3, Đêm ngộ, Mobius tiến sĩ!.

156 16 0
                                    


"Ai, hố a!"

Ban đêm, thời gian đã tiếp cận rạng sáng, Lăng Hi còn ở một người đi ở thành thị trên đường phố, cân nhắc chính mình kế tiếp nên đi nào tòa thành thị.

Đi vào thế giới này hai tháng, chính mình cũng cơ bản hiểu biết thế giới này tình huống, không hề nghi ngờ, chính mình đi tới Honkai thế giới, các loại kỳ kỳ quái quái sự kiện, ngẫu nhiên còn sẽ nhảy ra tới hai chỉ Honkai Beast, nơi này chính là Honkai thế giới a!

Còn nhớ rõ hai tháng trước, chính mình đi vào thế giới này thời điểm, vừa vặn liền ở Honkai bùng nổ trung tâm, sau đó thiếu chút nữa liền rơi xuống đất thành hộp, cũng may chính mình kịp thời nói ra Honkai thế giới thông dụng mật mã, đánh thức chính mình ngoại quải Sirin, sau đó trực tiếp cho chính mình một kiện năm sao Thánh Ngân, tuy rằng chỉ là đơn kiện, nhưng chính mình cũng dựa vào Thánh Ngân lực lượng, thành công phản sát Honkai Beast!

Lúc sau, chính mình liền che giấu lên cùng may mắn còn tồn tại dân chạy nạn nhóm cùng nhau thoát đi, cuối cùng bị Fire Moth quân đội tiếp thu, Lăng Hi vốn tưởng rằng chính mình sẽ bị coi như không hộ khẩu, kết quả ai biết chính mình ở thế giới này cư nhiên cũng có chính quy thân phận chứng minh, là Thành Phố Nagazora Senba học viện một người học sinh, các loại thủ tục cùng tư liệu đều đầy đủ mọi thứ!

Trong lúc nhất thời Lăng Hi thậm chí có chút hoài nghi, cảm thấy chính mình khả năng không phải thân xuyên, mà là hồn xuyên, nhưng là.

Không đúng a, thân thể của mình hết thảy đều cùng nguyên bản giống nhau, ngay cả khi còn nhỏ ở trên cánh tay lưu lại vết thương đều giống nhau như đúc, dù sao cuối cùng Lăng Hi kết luận chính là. Chính mình vẫn là chính mình, chỉ là ở thế giới này có được hợp pháp thân phận mà thôi!

Cho nên, hiện giờ là chính mình là Senba học viện học sinh, hơn nữa là thành tích ưu dị học sinh, còn có giáo phương kinh phí tài trợ, đủ để cho chính mình hỗn đến tốt nghiệp, nhưng là.

Lăng Hi vẫn là quyết định rời đi thành phố này, đến nỗi vì cái gì, nguyên nhân rất đơn giản, thành phố này gọi là Thành Phố Nagazora!.

Làm biết Honkai cốt truyện người xuyên việt, Lăng Hi đương nhiên rất rõ ràng Thành Phố Nagazora chính là lần thứ ba Honkai bùng nổ địa điểm, tại đây địa phương công tác, cùng tìm đường chết có cái gì khác nhau? Tuy rằng chính mình có được Thánh Ngân lực lượng có thể ngăn cản Honkai ăn mòn, thậm chí còn có nhất định sức chiến đấu, nhưng là.

Dù vậy, chính mình hiện tại sức chiến đấu cũng không bằng A cấp nữ võ thần, nhiều lắm B cấp trình độ, đối mặt tiểu ngư tiểu tôm còn có thể có một trận chiến chi lực, nhưng đối mặt Thánh Điện cấp trở lên, cơ bản cũng chỉ có chạy phần, càng miễn bàn Herrscher.

Cho nên, chính mình lựa chọn tốt nhất chính là tìm cái an toàn địa phương trốn đi.

Có lẽ, dựa theo bình thường kịch bản tới nói, chính mình hẳn là lưu tại Thành Phố Nagazora, ngồi chờ Honkai bùng nổ, sau đó đi tìm ngự tam gia, tiến vào đến hậu cung cốt truyện, nhưng là sao.

Nơi này là Thành Phố Nagazora không sai, cũng là Honkai thế giới, thế giới cùng địa điểm đều đối, chẳng qua, chính mình tựa hồ là tới sớm trăm triệu điểm điểm, bởi vì nơi này là. Năm vạn năm trước trước văn minh thời đại.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ