Chương 58: Cái gọi là thực nghiệm bước đầu tiên đó là. Kết hôn sao?

36 8 0
                                    

Hai cái giờ sau, xe ở bờ biển ngừng lại.

Cũng không biết vì cái gì, dù sao mặc kệ phim truyền hình vẫn là điện ảnh, mỗi khi tâm tình không tốt thời điểm, nam nữ vai chính luôn thích đi bờ biển, cho nên, phía trước Mobius đem chìa khóa đưa cho Lăng Hi, làm Lăng Hi tùy tiện chỗ nào đều được thời điểm, Lăng Hi liền quyết đoán đánh xe đi tới bờ biển!

"Ân, hải dương sao, giống như đích xác có một đoạn thời gian không có tới."

Đi đến bờ biển sau, Mobius cũng là cảm giác tâm tình thả lỏng không ít, không biết nên hình dung như thế nào. Nhưng là, cùng Lăng Hi cùng nhau ở chỗ này, liền có một loại không thể hiểu được an tâm.

"Ta cũng là."

Lăng Hi cũng là gật gật đầu, cười nói "Nhà ta là Thần Châu đất liền thành thị, cho nên cũng là cực nhỏ có cơ hội tới bờ biển."

"Ai, không thể nào."

Mobius có chút tò mò nhìn Lăng Hi, cười nói "Thành phố Nagazora khoảng cách bờ biển lại không xa, có thể nói chính là vùng duyên hải thành thị, ngươi tới thành phố Nagazora lâu như vậy, cũng chưa đã tới bờ biển sao?"

"Không có."

Lăng Hi lắc lắc đầu, lại nói tiếp, chính mình đã xuyên qua đã hơn hai tháng, ngay từ đầu liền ở bùng nổ Honkai thành phố H, nếu không chính mình chính mình mạng lớn đưa vào chính xác mật mã kích hoạt ngoại quải, đã sớm đã rơi xuống đất thành hộp!

Theo sau đi theo Fire Moth bộ đội đi vào thành phố Nagazora, sau đó chính là cả ngày cân nhắc nếu là thoát đi thành phố Nagazora vẫn là khác cái gì, hơn nữa chính mình tiền lại không nhiều lắm, còn phải lưu trữ mua vé máy bay, cho nên, chính mình là thật sự không rảnh tới cái gì bờ biển, rốt cuộc thành phố Nagazora đều mau không có.

"Lăng Hi!"

Mobius đơn giản trực tiếp ngồi xuống, cười tủm tỉm nhìn Lăng Hi "Ngươi muốn biết, ta quá khứ sao?"

"Ta tưởng. Ta hẳn là biết đi."

Lăng Hi gãi gãi đầu, Mobius tư liệu, chính mình khẳng định là tra quá, dù sao từ nhỏ học được nàng tốt nghiệp trở thành thế giới đỉnh cấp học giả, đều chỉ có thể dùng hai chữ tới hình dung, thiên tài!.

"Ha hả, không, ngươi không biết."

Mobius khẽ lắc đầu, cười nói "Ta thơ ấu. Không, ta hẳn là không có thơ ấu, rốt cuộc ta ở sinh ra thời điểm, cũng đã có được tự mình ý thức, cụ bị một mình tự hỏi năng lực, cho nên ta vẫn luôn đều ở tự hỏi, ta có phải hay không thật là trời cao phái tới chú định thay đổi nhân loại tương lai? Rốt cuộc trừ bỏ ta ở ngoài, ta không có nghe nói qua bất luận cái gì một cái giống ta giống nhau sinh ra là có thể tự hỏi người."

Lăng Hi "..." Căn cứ ngươi tình huống này, ta cảm thấy ngươi lớn hơn nữa xác suất là xuyên qua.

"Nhưng là, sau lại ta mới phát hiện, ta sở làm hết thảy, có quá nhiều đều không bị lý giải, cho nên ta liền chính mình nỗ lực, chính mình chơi chính mình, hơn nữa cuối cùng thành công được đến chính mình muốn tri thức cùng quyền lực, sau đó."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ