Chương 2: Lực lượng cùng Mobius!

246 19 0
                                    


"Nga nga, xem ra ngươi vận khí cũng không tệ lắm sao, trừu đến gia tăng sức chiến đấu Thánh Ngân."

Sirin bay tới Lăng Hi trước người, giải thích nói:

"Tesla hạ vị, Aslaug thượng vị, đều là có thể trực tiếp sử dụng (Thánh Ngân), sử dụng (Thánh Ngân) lúc sau ngươi đem trực tiếp được đến Thánh Ngân lực lượng cùng tăng phúc, cùng với (Thánh Ngân) trung chứa đựng Honkai năng lượng."

"Bởi vì ngươi hiện tại quá yếu, cho nên chỉ có thể dựa vào Thánh Ngân lực lượng tiến hành chiến đấu, mà Aslaug là năm sao Thánh Ngân, tuy rằng chỉ là đơn kiện, nhưng đối phó Thánh Điện cấp Honkai Beast đã vậy là đủ rồi, rốt cuộc chỉ có một con, mặt khác, Thánh Ngân có thể tự do đổi mới, không có bất luận cái gì tác dụng phụ."

"Ý của ngươi là, ta có thể trực tiếp trang bị Thánh Ngân hơn nữa sử dụng Thánh Ngân lực lượng?"

Lăng Hi trước tiên liền minh bạch Sirin nói, quả nhiên, thân là người xuyên việt, ngoại quải là cần thiết có, Honkai thế giới Thánh Ngân đều là dựa vào gien đạt được, mà chính mình lại có thể trực tiếp trang bị, hơn nữa còn có thể tùy tiện đổi, ân. Rất mạnh!.

"Đúng rồi, còn có một chút."

Sirin chống cằm nằm ở không trung, cười nói "Năm sao Thánh Ngân có được bộ phận ý thức, nếu ngươi có thể gom đủ năm sao Thánh Ngân, hơn nữa giao cho này linh hồn mảnh nhỏ, như vậy năm sao Thánh Ngân có thể cụ tượng hóa đến trong thế giới hiện thực, đạt được thật thể hơn nữa có được độc lập ý thức cùng với một mình tác chiến năng lực, đương nhiên, ngươi cũng có thể tùy thời thu về."

"Ai. Như thế thực không thô ai."

Lăng Hi ánh mắt sáng lên, năm sao Thánh Ngân cụ tượng hóa đến trong thế giới hiện thực, này còn không phải là tương đương. Thánh Ngân lão bà liền trở thành sự thật sao?.

Nói, chính mình nhớ rõ trong trò chơi giống như có Cecilia Thánh Ngân, mà Cecilia nói.

Khụ khụ, Cecilia nói, có thể trợ giúp chính mình chiến đấu a, đây mới là trọng điểm, S cấp nữ võ thần, sức chiến đấu cũng không phải là cho ngươi nói giỡn!.

"Sirin, cái loại này kim sắc đồ vật, còn có sao?"

Lăng Hi vẻ mặt lấy lòng nhìn Sirin, tiếp viện tạp, tiếp viện tạp a, tiếp viện tạp mới là vĩnh viễn tích thần a!

"Không có, liền nhiều như vậy."

Sirin đôi tay một quán, tỏ vẻ không có, lăn!

Lăng Hi "..." Vậy ngươi nói cái cây búa, không có tiếp viện tạp, chính mình như thế nào thấu Aslaug trung hạ a?

"Yên tâm, này không có nhiệm vụ sao? Ngươi xem."

Sirin tay phải nhẹ nhàng một hoa, sau đó màn hình ảo xuất hiện ở Lăng Hi trước mắt, đồng thời Sirin cũng nói "Nhiệm vụ tuyên bố, tiêu diệt Honkai Beast cùng với bảo hộ người sống sót, căn cứ ngươi nhiệm vụ hoàn thành trình độ, sẽ có ba cái cấp bậc khen thưởng, phân biệt là mười trương tiếp viện tạp, năm trương tiếp viện tạp, cùng với. Một trương tiếp viện tạp!"

"Đúng rồi, từ bỏ nhiệm vụ chính mình rời đi nói, là không có khen thưởng nga, bất quá cũng không có trừng phạt!"

Sirin không quên bổ sung như vậy một câu, tuy rằng nàng cảm thấy Lăng Hi chạy trốn cũng không cái gọi là, bởi vì Aslaug lực lượng tuy rằng cường đại, nhưng chung quy chỉ có thượng vị, có thể phát huy ra tới lực lượng không đến một phần mười.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ