Chương 75: Seele mới sẽ không miệng chê mà thân thể thành thật đâu!

19 4 0
                                    

"Ngô ô, bánh kem bánh kem, ăn ngon bánh kem, ngô ngô."

Ngày kế, Seele vui vẻ hưởng dụng Lăng Hi mua tới bánh kem, đảo không phải bởi vì hôm nay có cái gì đáng giá chúc mừng ngày hội, chỉ là đơn thuần bởi vì nàng thích ăn mà thôi.

"Ngươi ăn nhiều như vậy đồ ngọt, không sợ biến béo sao?"

Lăng Hi còn lại là cười tủm tỉm nhìn Seele, không biết vì cái gì, nhìn Seele ăn cái gì, cũng có một loại thỏa mãn cảm.

"Hừ, ta biến béo, ngươi có thể không cần ta nha."

Seele chỉ là trắng Lăng Hi liếc mắt một cái, tiếp tục ăn chính mình mỹ vị bánh kem, đến nỗi biến béo gì đó, mới không có khả năng đâu.

"Ha hả, kia vẫn là thôi đi, ta nhưng luyến tiếc Seele."

Lăng Hi cũng là cười cười, sau đó đối với Seele nói "Seele, ăn xong sau chúng ta đi đi dạo thế nào?"

"Ân? Hiện tại sao?"

Seele dừng một chút, có chút tò mò nhìn Lăng Hi.

"Ân, liền hiện tại."

Lăng Hi khẽ cười nói "Học viện bên cạnh liền có phố buôn bán a, ta cũng là đột nhiên nghĩ đến đã lâu không đi qua, cho nên không bằng chúng ta hiện tại liền đi đi dạo đi, thuận tiện lại mua một chút đồ vật."

"Ân. Hảo, bất quá, muốn ở đi học phía trước gấp trở về nga."

Đối mặt Lăng Hi mời, Seele cũng không có lý do cự tuyệt, tuy rằng giữa trưa không nghỉ ngơi khả năng sẽ dẫn tới buổi chiều mệt rã rời, nhưng nàng cũng không nghĩ cự tuyệt Lăng Hi mời, rốt cuộc. Hai người giao lưu cùng tiếp xúc thật không thể tính nhiều.

Cơ bản chính là mỗi ngày giữa trưa thời điểm có thể trông thấy mặt, buổi chiều nói, Lăng Hi muốn đi cấp cái kia Mobius công tác, chỉ có số ít buổi chiều có khóa nhật tử, hai người mới có thể cùng nhau ăn bữa tối.

Cho nên, lúc này Lăng Hi chủ động mở miệng mời, Seele cũng liền không có cự tuyệt.

"Yên tâm, chúng ta liền đi đi dạo thương trường mua điểm đồ vật mà thôi, hoa không mất bao nhiêu thời gian."

Lăng Hi đối này cũng chỉ là cười cười, xem ra, hiện tại ước Seele đã là phi thường sự tình đơn giản, dựa theo cái này tiến độ đi xuống, bắt lấy Seele khẳng định là chuyện sớm hay muộn, chỉ là sao.

Lăng Hi nhớ tới tối hôm qua vỏ rắn lột.

...

Sau một lát, hai người liền đi tới Thành Phố Nagazora quốc tế thương trường.

"Seele, ngươi thích cái này?"

Ở vật phẩm trang sức khu, Lăng Hi phát hiện Seele đang ở nhìn chằm chằm một chuỗi vòng cổ.

"Thích?"

Seele lắc lắc đầu, cười nói "Thích nhưng thật ra không thể nói, chỉ là cảm thấy đẹp mà thôi."

"Kia muốn hay không đưa ngươi một cái?"

Lăng Hi thuận miệng dò hỏi.

"Thôi bỏ đi, hoa mấy ngàn khối mua loại đồ vật này, ngươi là có bao nhiêu ngốc nha?"

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ