Ở cùng Kevin lão tổ cùng nhau sách xong mặt lúc sau, Lăng Hi cũng là cân nhắc buổi chiều muốn hay không đi phòng thí nghiệm, tuy rằng tối hôm qua Mobius đối chính mình nói qua, có thời gian nói liền nhiều tới phòng thí nghiệm, nhưng là.
Nhớ tới tối hôm qua cầu vượt thượng cuối cùng kia một màn, Lăng Hi thật sự có điểm hoảng a, nếu lúc ấy Mobius là thanh tỉnh trạng thái, kia chính mình khẳng định không hoảng hốt, thậm chí còn có điểm muốn cười, nhưng tối hôm qua Mobius là uống say trạng thái a, quỷ biết nàng hôm nay thanh tỉnh sau có thể hay không bạo tẩu.
Bất quá, đi vẫn là đến đi a, rốt cuộc chính mình là nàng trợ thủ, cùng lắm thì.
Chính mình liền nói là nàng nhớ lầm, rốt cuộc ngày hôm qua nàng uống như vậy say, nói không chừng thật sự liền không nhớ rõ, ân. Đại khái đi!.
...
Không bao lâu, Lăng Hi liền đã đi tới viện nghiên cứu, ngạch hắn phát hiện viện nghiên cứu người, đặc biệt là vệ binh nhóm, đối chính mình đều tôn kính rất nhiều, ân. Đại khái là bởi vì ngày hôm qua Honkai nguyên nhân đi, chính mình trực tiếp không sai biệt lắm cứu mấy chục người, tuy rằng cuối cùng Mobius nói hoàn toàn là bởi vì kiếm nguyên nhân, nhưng là.
Đại khái là bởi vì mọi người đối Mobius cố hữu ấn tượng, cho nên cuối cùng quang hoàn vẫn là đi tới trên người mình.
Đi vào viện nghiên cứu sau, Lăng Hi cũng thấy được rất nhiều kiến trúc công nhân, ở viện nghiên cứu các nơi hư hao địa phương tiến hành tu sửa, trước mắt đã khôi phục viện nghiên cứu 90% công năng, dư lại một ít hư hao nghiêm trọng, chỉ có thể là hủy đi trùng kiến.
"Đô ô."
Đi vào phòng thí nghiệm sau, Lăng Hi hằng ngày xoát tạp, đương nhiên cũng là thu được thông thường đến trễ cảnh cáo.
"Klein sư tỷ, ngươi ở chỗ này làm cái gì?"
Tiến đến phòng thí nghiệm, Lăng Hi liền phát hiện ngồi ở phòng khách ghế trên Klein, việc này nàng đang ở dùng máy tính tiến hành cái gì công tác.
"Giúp tiến sĩ quy nạp thực nghiệm tổ tin tức."
Klein cũng không quay đầu lại liền tiến hành rồi trả lời, đồng thời tay cũng không có rảnh rỗi, tiếp tục không ngừng giúp Mobius các loại thực nghiệm tổ tiến hành kiểm tra phán đoán cùng phân loại, không có biện pháp, Mobius thực nghiệm thật sự là quá nhiều.
"Ngạch."
Lăng Hi nhìn trong chốc lát chỉ cảm thấy hoa mắt, quá khó khăn.
"Klein, ta muốn văn kiện sửa sang lại hảo không có?"
Lúc này, Mobius thanh âm đột nhiên từ phòng thí nghiệm truyền đến, là vì tìm Klein muốn văn kiện, chính mình nên tiến hành tiếp theo giai đoạn thực nghiệm.
"Đã hảo, tiến sĩ!"
Klein chạy nhanh trả lời đã chuẩn bị cho tốt, sau đó trực tiếp đem một túi văn kiện đưa cho Lăng Hi "Lăng Hi, có thể phiền toái ngươi giúp ta cấp tiến sĩ đưa qua đi sao?"
"Ân, không thành vấn đề."
Điểm này việc nhỏ Lăng Hi đương nhiên không có khả năng cự tuyệt, quyết đoán gật đầu tỏ vẻ không thành vấn đề, tiếp nhận văn kiện trực tiếp liền triều Mobius nơi phòng đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.