Chương 51: Yae Sakura?

30 6 0
                                    

Buổi tối 8 giờ, buổi biểu diễn đúng giờ mở ra!

Một người người mặc lễ phục tuổi trẻ nữ tử, cũng chính là đêm nay vai chính Eden tiểu thư, nàng mặt mang tươi cười, ưu nhã mà thong thả đi tới sân khấu trung ương, không có bất luận cái gì lời dạo đầu, cũng không có bất luận cái gì đọc diễn văn, trực tiếp bắt đầu rồi nàng sở am hiểu biểu diễn!

Tức khắc, hiện trường đều an tĩnh xuống dưới, tuy rằng Lăng Hi cũng không phải thực hiểu âm nhạc, nhưng là. Đối với Eden tiếng ca, thật sự chỉ có thể dùng chữa khỏi tới hình dung!

Khó trách Eden có thể trở thành thế giới cấp ca sĩ, chỉ bằng này giọng hát, Lăng Hi thật sự cảm thấy này phiếu giới, đáng giá!

Seele cũng là thực kích động bộ dáng, ở hiện trường nghe ca xướng, cảm giác cùng ở trên TV nghe cùng với trên mạng nghe xong toàn không giống nhau, tuy rằng trên mạng vẫn cứ rất êm tai, nhưng luận chấn động trình độ, thật là xa không bằng ở hiện trường.

Đến nỗi Mobius, còn lại là đã nhắm hai mắt lại, cũng ở thưởng thức êm tai âm nhạc, không. Này không nên dùng âm nhạc tới hình dung, càng như là. Nghệ thuật!

Ở Eden trên người, Mobius phảng phất là thấy được cùng chính mình tương đồng đồ vật, đó chính là. Đối một loại sự vật chấp nhất cùng nghiêm túc!

"Ân ô. Có lẽ, ngẫu nhiên tới một chuyến, cũng là có thể."

Mobius khóe miệng gợi lên vẻ tươi cười, ít nhất. Nàng hiện tại sẽ không cảm thấy tới nghe Eden âm nhạc là lãng phí thời gian!

Nhưng lúc này, Lăng Hi vẫn như cũ ở cân nhắc buổi biểu diễn sau khi kết thúc nên làm cái gì bây giờ, đắc tội Seele, kia lão bà cũng đừng muốn, mà đắc tội tiến sĩ, kia chính mình cả người đều đừng nghĩ muốn, trừ phi.

Đột nhiên, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một đạo màu tím lốc xoáy, đây đúng là Honkai bùng nổ điềm báo, sau đó Honkai Beast xuất hiện, hiện trường loạn thành một đoàn, mà Mobius cùng Seele cũng bởi vì Honkai, do đó tạm thời quên mất tin nhắn sự tình, cứ như vậy, chính mình nguy cơ cũng liền giải trừ.

Đáng tiếc, hiện thực không phải nếu, Honkai cũng cũng không có phát sinh, buổi biểu diễn vẫn luôn tiến hành tới rồi kết thúc.

...

"Ân ô, thật là không tồi đâu, Eden tiếng ca."

Buổi biểu diễn sau khi kết thúc, ba người cùng nhau ở trên phố đi dạo, mà Mobius còn có chút dư vị phía trước buổi biểu diễn.

"Ân, không có tới phía trước ta chỉ là cảm thấy Eden tiếng ca rất êm tai, nhưng đi hiện trường lúc sau mới hiểu được."

Đối với Mobius nói, Lăng Hi cũng là thâm biểu tán đồng, nhịn không được cười nói "Này căn bản không phải dùng dễ nghe có thể hình dung, nàng càng như là. Một loại thẳng vào nhân loại tâm linh thanh âm!"

"Ân ân, ta cũng như vậy cảm thấy."

Tuy rằng Seele phía trước đối Lăng Hi cùng Mobius sự tình có chút khó chịu, thậm chí có chút sinh khí, nhưng là ở Eden tiếng ca ảnh hưởng hạ, nàng cũng là dần dần bình tĩnh xuống dưới, rốt cuộc. Thưởng thức xong dễ nghe như vậy âm nhạc, nếu là còn tức giận lời nói, kia cũng quá đáng tiếc!

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ