"Chúc mừng ngươi nha, Lăng Hi."
Sáng sớm hôm sau, Lăng Hi mới vừa tỉnh liền phát hiện chính mình lại đi tới ý thức không gian, mà Sirin vẫn như cũ là phiêu ở trên người mình, cười như không cười nhìn chính mình.
"Ai, Sirin?"
Lăng Hi sửng sốt một chút, sau đó cũng là bình tĩnh chào hỏi "Buổi sáng tốt lành a, Sirin!"
"Hừ, không ngươi buổi sáng quá đến hảo, có người bồi ngủ đến thoải mái đi?"
Sirin bĩu môi, vẻ mặt ghét bỏ bộ dáng.
"Ngạch."
Lăng Hi trong lúc nhất thời cư nhiên không biết nên như thế nào trả lời.
"Được rồi, lười đến cùng ngươi nhiều lời, cấp."
Sirin buông tay, sau đó trực tiếp vứt ra mười trương tiếp viện tạp, cười nói "Đây là ngươi đạt được thành tựu khen thưởng."
"Thành tựu khen thưởng? Cái gì thành tựu?"
Thấy có tiếp viện tạp, Lăng Hi tự nhiên là ai đến cũng không cự tuyệt lạp, bất quá, này thành tựu khen thưởng lại là cái quỷ gì?
"Không biết, lăn!"
Sirin bĩu môi, hiển nhiên là không nghĩ nói cho Lăng Hi.
"Ngạch. Sirin, đừng nháo, mau nói cho ta biết."
Lăng Hi cũng là dựa vào gần Sirin, tính toán sờ sờ đầu an ủi một chút.
"Ha hả, bò."
Kết quả, Sirin trực tiếp một cái vang chỉ, đem Lăng Hi ý thức đá trở về thế giới hiện thực.
Lăng Hi "..." Ta dựa.
Ý thức trở lại thế giới hiện thực, Lăng Hi cũng là có chút vô ngữ, nói. Sirin sinh khí? Không nên đi.
Tính tính, lần sau có cơ hội lại tìm Sirin hỏi một chút đi, hiện tại trước nhìn xem tiếp viện tạp.
Lăng Hi nhìn một chút hệ thống kho hàng trung phóng mười trương kim sắc Homu tấm card, ân, tuy rằng không biết là cái gì thành tựu khen thưởng, nhưng là. Thật hương!
Nếu là. Trừu tạp thử xem?
Dù sao cũng là mười trương tạp, có thể trực tiếp mười liền đi khởi.
"Lăng Hi, ngươi tỉnh sao?"
Liền ở Lăng Hi tính toán tới một phát mười liền thời điểm, Mobius cũng tỉnh lại.
"Ai, tiến sĩ."
Thấy Mobius cũng tỉnh, Lăng Hi chỉ có thể tạm thời từ bỏ trừu tạp ý tưởng, cười tủm tỉm nói "Buổi sáng tốt lành nha, tiến sĩ."
"Không còn sớm, đều 9 giờ. Ha a."
Mobius ngồi dậy tới, nhìn một chút thời gian, sau đó lại duỗi thân lười eo đánh ngáp một cái, lười biếng nói "Lăng Hi, chúng ta hôm nay sớm một chút rời giường đi, cũng hảo đi ra ngoài đi dạo."
"Hảo a."
Đối với Mobius ý tưởng, Lăng Hi đương nhiên sẽ không có ý kiến, rốt cuộc đi vào Mục đại lục sau, còn chưa thế nào hảo hảo dạo quá đâu, vốn dĩ kế hoạch là ngày hôm qua đi đi dạo, nhưng là. Ngày hôm qua hai người rời giường thời điểm đều đã chạng vạng 5 giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.