Chương 50: Bình thường đồng sự, cùng bình thường học muội!

31 6 0
                                    

"Tìm được ngươi lâu, Lăng Hi."

Mobius trực tiếp bổ nhào vào Lăng Hi trên lưng, ôm Lăng Hi cổ, sau đó mặt cũng là dán đi lên, phi thường thân mật bộ dáng.

Lăng Hi "??"

Lọt vào Mobius đột nhiên phi phác, Lăng Hi nháy mắt cũng là hoảng đến không được, chạy nhanh nhìn Seele liếc mắt một cái.

Nhưng Seele cũng không có nói lời nói, chỉ là nhìn về phía Lăng Hi ánh mắt sao. Dần dần lạnh nhạt.

"Seele, ngươi hơi chút chờ một chút."

Lăng Hi chút nào không dám trì hoãn, trực tiếp cõng Mobius đi tới một góc, lại đem nàng buông, có chút rối rắm hỏi "Tiến sĩ, ngươi đột nhiên làm gì nha?"

"Đậu đậu ngươi mà thôi sao, hơn nữa."

Mobius cũng chỉ là cười cười, sau đó nhìn về phía cách đó không xa Seele, cười nói "Đây là ngươi cái gọi là nam tính bằng hữu?"

"Ngạch."

Lăng Hi tức khắc có vẻ có chút xấu hổ, giải thích nói "Tiến sĩ, kia gì. Bởi vì ta cái kia bằng hữu chính hắn mua được phiếu, cho nên ta phiếu liền nhiều ra một trương, mà vừa lúc, ta gặp một cái phía trước nhận thức học muội, mà nàng phi thường thích Eden buổi biểu diễn, nhưng bởi vì phiếu có điểm quý, căn bản là mua không nổi, cho nên ta liền thỉnh nàng nhìn."

"Nga, thật là như vậy sao?"

obius dùng kia màu lam con ngươi nhìn chằm chằm Lăng Hi nhìn một hồi lâu, cuối cùng vẫn là cười nói "Hảo đi, ta coi như là như thế này."

"Cái kia, tiến sĩ, còn có một việc."

Lăng Hi yên lặng nói "Ngài. Có thể hay không che giấu một chút thân phận thật sự nha, rốt cuộc nàng chỉ là người thường, nếu làm nàng nhận thấy được tiến sĩ thân phận, khả năng sẽ đưa tới không cần thiết phiền toái."

"Ân, có thể."

Mobius đảo cũng là không có ý kiến, gật gật đầu, rốt cuộc chính mình thân phận quá mức đặc thù, cho nên đích xác sẽ thường xuyên đưa tới không cần thiết phiền toái, cho nên đối Lăng Hi muốn làm chính mình che giấu tung tích kiến nghị, nàng cũng còn tính tán thành.

Sau một lát, Lăng Hi cùng Mobius đã trở lại.

Mà Seele ánh mắt như cũ lạnh nhạt.

"Khụ khụ, Seele, ta vì ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là."

Lăng Hi vừa định vì Seele giới thiệu một chút Mobius.

"Ngươi hảo, tiểu muội muội, ta kêu Mobius."

Mobius còn lại là thực tự quen thuộc, bay thẳng đến Seele vươn tay.

"Ngươi hảo, ta là Seele."

Tuy rằng Seele mặt ngoài cao ngạo, nhưng cũng không phải cái loại này không nói lễ phép người, hơn nữa này vẫn là Lăng Hi đồng sự, tuy rằng. Chính mình cảm thấy sự tình khả năng không đơn giản như vậy.
.
Lăng Hi "..." Uy, tiến sĩ, ngươi này trực tiếp nói cho đối phương tên của mình thật sự hảo sao?

Bất quá, xem Seele bộ dáng, giống như cũng không biết Mobius tên này ai.

Ân, này cũng bình thường, rốt cuộc hiện tại vẫn là Honkai giai đoạn trước đâu, nhân loại đối Honkai chú ý rất ít, cho nên Mobius trước mắt cũng chỉ là một cái học thuật giới tương đối nổi danh học giả mà thôi, mà người thường trên cơ bản là sẽ không chú ý phương diện này sự tình.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ