"Thành Phố Nagazora?"
Này không nghe không biết, vừa nghe Mobius thật đúng là hoảng sợ, bởi vì nàng vừa mới đã có điểm tin tưởng Lăng Hi nói chính là lời nói thật, chính mình đều ở cân nhắc muốn hay không đem chuyện này đổi cái cách nói công khai đi ra ngoài, trước tiên làm cái kia thành thị cư dân rút lui, kết quả.
Hảo gia hỏa, Lăng Hi tiếp theo câu đó là nói cho chính mình, Honkai bùng nổ thành thị chính là Thành Phố Nagazora.
"Ân."
Lăng Hi đối này cũng là yên lặng gật đầu, "Chuyện này ta tuyệt không sẽ nói giỡn, lần thứ ba Honkai, nửa năm nội nhất định sẽ ở Thành Phố Nagazora bùng nổ, bất quá ta cũng không biết cụ thể là ngày nào đó bùng nổ, có thể là tuần sau, cũng có khả năng. Ở nửa năm sau!"
Đương nhiên, Lăng Hi kỳ thật có thể xác định một chút, đó chính là lần thứ ba Honkai bùng nổ thời điểm, mai cùng Mobius đã là đã gặp mặt, mà này hai người lần đầu tiên gặp mặt, hẳn là ở Mục đại lục hội thảo thượng.
Mà hiện tại, Mục đại lục hội thảo còn chưa bắt đầu, mai cũng còn chưa cùng Mobius gặp mặt, cho nên, ngắn hạn Thành Phố Nagazora Honkai hẳn là sẽ không bùng nổ, tuy rằng phương pháp này không phải tuyệt đối đáng tin cậy.
"Đây chính là thật là. Một cái đại tin tức đâu."
Mobius cũng là bắt đầu suy tư lên, nhưng nàng lúc này suy tư vấn đề đã không phải có tin hay không Lăng Hi, mà là. Chính mình nên làm như thế nào.
"Ha hả, Lăng Hi, đây là ngươi lần trước làm chúng ta rời đi Thành Phố Nagazora nguyên nhân sao?"
Mobius đột nhiên nhớ tới viện nghiên cứu thượng một lần Honkai sự tình, lúc ấy Lăng Hi liền khuyên chính mình mang theo phòng thí nghiệm rời đi Thành Phố Nagazora, chẳng qua. Chính mình cũng không có đáp ứng, bởi vì Lăng Hi lúc ấy cấp lý do cũng không đầy đủ, hơn nữa phòng thí nghiệm dời chính là phi thường phiền toái sự tình.
Hiện tại nhớ tới, nguyên lai vai hề lại là ta chính mình?
"Ngạch. Đúng vậy."
Lăng Hi cũng là gãi gãi đầu, có chút xấu hổ, Mobius nhớ rõ nói, cũng liền tự nhiên có thể đoán được, ngay lúc đó chính mình là bởi vì không tín nhiệm nàng, cho nên không có đem Honkai sự tình nói cho nàng.
"Hừ, quả nhiên là như thế này."
Tuy rằng Mobius biết này không phải Lăng Hi sai, nhưng vẫn là nhịn không được hừ nói "Xem ra, ta tối hôm qua quyết định thật đúng là sáng suốt đâu, nếu không phải bởi vì chúng ta ở bên nhau, ta phỏng chừng ngươi hiện tại cũng sẽ không đem chuyện này nói cho ta đi?"
"Ngạch. Đúng vậy."
Lăng Hi yên lặng gật đầu, có chút xấu hổ nói "Bởi vì chuyện này ta vô pháp nhi giải thích, chỉ có thể nói cho tiến sĩ sẽ phát sinh cái gì, cho nên. Ta tự nhiên không dám đem việc này nói ra, xin lỗi, tiến sĩ, ta. Lại lừa ngươi."
"Ha hả, không cần xin lỗi!"
Nhưng mà đối mặt Lăng Hi xin lỗi, Mobius còn lại là khẽ lắc đầu, cười nói "Bởi vì, ngươi cách làm phi thường chính xác, đổi làm là ta, ta cũng sẽ làm ra cùng ngươi giống nhau lựa chọn, hơn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
ЮморTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.