"Eden."Nghe thấy cái này tên, Lăng Hi trong đầu cũng là nhanh chóng hiện lên một đạo thân ảnh, đó là lúc trước ngoạn nhạc thổ khi xuất hiện cốt truyện, tuy rằng chính mình trước sau như một nhảy qua, nhưng ở linh tinh trong cốt truyện, cũng là hiểu biết quá Eden vị này anh kiệt.
Nàng. Đại khái có thể dùng ba cái từ ngữ tới hình dung, ôn nhu, vĩ đại, cùng với. Ca giả!
Ngạch, nơi này nói không phải tam thể trung ca giả, mà là chỉ Eden thật là vị ca sĩ, hơn nữa ở hướng thế cõi yên vui trong cốt truyện, trừ bỏ Elysia ở ngoài, Eden cùng anh hẳn là nhất ôn nhu hai người, đương nhiên, phù mụ mụ khẳng định vẫn là yêu nhất ta!
"Ngươi xem, Eden tính toán ở 16 hào, cũng chính là ba ngày sau ở thành phố Nagazora tiến hành cá nhân buổi biểu diễn, mà Eden."
Kevin vẻ mặt hướng tới bộ dáng, nói "Chính là thế giới cấp ca sĩ, mà nghe được nàng thanh âm, liền có một loại chữa khỏi cảm giác, cho nên a, Eden hoàn toàn chính là một cái nam nữ thông giết đỉnh cấp ca Sĩ."
"Như vậy. Lợi hại sao?"
Lăng Hi nghe đến đó nhưng thật ra cảm thấy có điểm khoa trương, bất quá nghĩ đến đây là trước văn minh, hơn nữa Eden tương lai vẫn là anh kiệt, cho nên. Nói không chừng thực sự có khả năng.
"Đương nhiên rồi, ta chính là Eden số một fans!"
Kevin hứng thú bừng bừng nói "Cho nên, nếu ngươi mang ngươi bạn gái là xem Eden buổi biểu diễn, nói không chừng là có thể được đến tha thứ lạp, rốt cuộc. Ở cái này niên đại, ta tin tưởng tuyệt đại bộ phận nữ hài tử đều thích Eden, liền tính ngay từ đầu không thích, nhưng là đang nghe quá một lần sau, cũng tuyệt đối sẽ thích."
"Nghe ngươi như vậy vừa nói, ta thật đúng là đến mang nàng đi xem."
Nghĩ đến đây, Lăng Hi cũng là như suy tư gì gật đầu, nếu một hồi buổi biểu diễn là có thể làm Seele tha thứ chính mình, như vậy. Này sóng giao dịch tuyệt đối huyết kiếm không lỗ a!
Đến nỗi tiền vấn đề, buổi biểu diễn mới mấy cái tiền, đơn giản chính là.
Lăng Hi tìm tòi một chút vé vào cửa giá cả, sau đó.
3000, hai ngàn, một ngàn nhị, 900, 700, 500.
Lăng Hi "..." Ngạch, hình như là có điểm quý, đặc biệt là một phiếu.
Bất quá nghĩ đến Eden dù sao cũng là quốc dân cấp. Không, thế giới cấp ca sĩ, loại này phiếu giới cũng có thể lý giải, hơn nữa, Lăng Hi còn chú ý tới một hàng thuyết minh, đây là Eden cá nhân tư nhân buổi biểu diễn, hơn nữa là công ích tính chất cái loại này, đoạt được tiền lời đem toàn bộ hiến cho.
Hảo đi, này giá cả không tính quý.
Lăng Hi click mở mua sắm giao diện, sau đó rõ ràng nhìn đến hai cái hồng tự (bán khánh 】 !
Là tích, từ một đến sáu đương, toàn bộ cấp bậc phiếu đều đã bán khánh.
"Ngươi hiện tại mua phiếu đương nhiên là mua không được."
Kevin lắc lắc đầu, cảm thán nói "Buổi biểu diễn vé vào cửa sẽ ở mỗi đêm 8 giờ tiến hành bán, thẳng đến buổi biểu diễn trước một ngày, mỗi ngày đều sẽ thả ra một bộ phận, hiện tại sao. Ngươi muốn đoạt nói, còn có hôm nay cùng ngày mai hai ngày thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.