"Đúng rồi, tiến sĩ đâu?"
Klein nhìn nhìn trong đại sảnh tình huống, phát hiện Mobius lại không ở nơi này, phỏng chừng lại là ở nàng phòng thí nghiệm ngõ thứ gì.
"Liền ở kia gian phòng thí nghiệm."
Lăng Hi chỉ một chút phía trước đi qua phòng thí nghiệm, thuận miệng nói "Phía trước tiến sĩ nàng trừu ta một chút huyết nói là muốn kiểm tra sức khoẻ, cho nên nàng hiện tại hẳn là còn ở kiểm tra đo lường ta mẫu máu đi."
"Phải không."
Klein trên mặt hiện lên một tia quả nhiên như thế biểu tình, rốt cuộc. Mobius sở dĩ làm chính mình đem Lăng Hi tìm tới, chính yếu mục đích chính là vì nghiên cứu Lăng Hi nha, mặc kệ là lần trước thành phố H kia đoạn video, vẫn là Mobius theo như lời, tối hôm qua Lăng Hi có thể phóng thích điện lưu năng lực, này đều đáng giá nghiên cứu.
"Lăng Hi, ta trước mang ngươi làm quen một chút chúng ta công tác đi."
Nếu Mobius ở nghiên cứu mẫu máu, Klein tự nhiên cũng không nghĩ đi quấy rầy, cho nên chỉ có thể mang Lăng Hi làm quen một chút phòng thí nghiệm hoàn cảnh.
"Ân, tốt, cảm ơn."
Lăng Hi khẽ gật đầu, sau đó đột nhiên nghĩ tới một vấn đề, hỏi "Đúng rồi, Klein sư tỷ, ngươi."
"Ân?"
Klein vẻ mặt ngốc manh nhìn về phía Lăng Hi, chờ đợi Lăng Hi sau văn.
"Ngạch."
Lăng Hi nhỏ giọng hỏi "Phương tiện để lộ một chút sao, ngươi tiền lương là nhiều ít? Đương nhiên, ta chỉ là tò mò, tùy tiện hỏi hỏi, không thể nói liền tính."
"Tiền lương."
Klein nói thẳng nói "5000 cơ sở tiền lương, cuối năm sẽ căn cứ tình huống phát lại bổ sung mấy tháng tiền lương."
Lăng Hi "??"
Từ từ, Klein loại này thân tín đều mới 5000 tiền lương, mà chính mình cư nhiên cầm 8000.
Lăng Hi "." Như thế nào cảm giác này cầm có điểm không yên tâm a, nếu không ta ăn khẩu. Ngạch, tính, vẫn là không ăn.
"Không cần như vậy nhìn ta, đây là ta cố ý yêu cầu."
Klein tựa hồ cũng là xem thấu Lăng Hi ý tưởng, nói "Nguyên bản ta ở khác phòng thí nghiệm, cơ sở tiền lương là một vạn khởi, bất quá sau lại đến Mobius tiến sĩ phòng thí nghiệm sau, ta liền chủ động đem tiền lương hàng xuống dưới."
"Ha? Vì cái gì?"
Nghe được Klein lời này, Lăng Hi ngược lại là càng thêm tò mò, thậm chí cảm thấy Klein có phải hay không thật sự đầu óc có hố, cư nhiên chủ động hạ thấp chính mình tiền lương.
"Bởi vì chúng ta phòng thí nghiệm tương đối nghèo, mà mua sắm vật tư cùng dụng cụ kinh phí cũng là nghiêm trọng không đủ, ta tới thời điểm, phòng thí nghiệm trừ bỏ chuẩn bị khoa học dụng cụ ở ngoài, hoàn toàn có thể dùng nhà chỉ có bốn bức tường tới hình dung, thậm chí liền ghế dựa đều chỉ có một trương, đến nỗi sô pha TV máy lọc nước tủ lạnh lò vi ba gì đó, càng là tưởng đều đừng nghĩ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.