Chương 49: Tìm được ngươi lâu, Seele!

35 6 0
                                    

"Tìm được ngươi lâu, Seele!"

Giữa trưa 11 giờ 30 phân tả hữu, ở ước định địa phương, Lăng Hi thành công tìm được rồi Seele.

"Rốt cuộc tới, ta chính là đợi ước chừng năm phút đâu."

Seele yên lặng nhìn Lăng Hi liếc mắt một cái, cười nói "Bất quá còn hảo, ít nhất so với lần trước hai cái giờ, lần này vẫn là rất có tiến bộ!"

Lăng Hi "..."

"Đều nói ngày đó là ta sai, chúng ta có thể đừng nói nữa sao?"

Nghe được Seele lại quất xác chính mình, Lăng Hi cũng là có chút dở khóc dở cười, nha đầu này thật đúng là đủ mang thù nha.

"Hừ, ai kêu đây là người nào đó tự mình làm sự tình đâu?"

Seele cũng là giảo hoạt cười, có chút vui vẻ, làm gia hỏa này phóng chính mình bồ câu.

"Hảo hảo, không nói, cơm trưa muốn ăn cái gì, ta mời khách."

Lăng Hi trực tiếp dời đi đề tài, cười nói "Lập tức liền phải chính ngọ thời gian, đến lúc đó các gia tiệm cơm khả năng đều sẽ tương đối tễ, cho nên chúng ta tốt nhất vẫn là sớm một chút xuất phát, ăn no, buổi chiều mới có sức lực đi dạo phố sao."

"Ân."

Seele khẽ cười cười, sau đó chỉ hướng về phía một chỗ, nói "Kia. Chúng ta đi ăn vịt nướng như thế nào? Ân. Ta cảm thấy, khá tốt ăn."

Lăng Hi "..." Kỳ thật, ta cảm thấy vịt muối càng tốt ăn.

Ăn qua cơm trưa sau, hai người liền bắt đầu đi dạo phố chi lữ, chẳng qua. Hai người đối thành phố Nagazora giống như đều không thế nào quen thuộc, Seele tuy rằng tới nơi này mau một học kỳ, nhưng cũng không như thế nào ra cửa dạo quá.

Mà Lăng Hi càng là chỉ tới hai tháng, hơn nữa vẫn là xuyên qua tới, hơn nữa Lăng Hi vẫn luôn đều ở cân nhắc thoát đi thành phố Nagazora, cho nên đối thành phố Nagazora tự nhiên cũng là hoàn toàn không quen thuộc, ra cửa. Toàn dựa hướng dẫn!

Bất tri bất giác, hai người cũng đã dạo tới rồi chạng vạng.

...

"Lăng Hi, muốn hay không thử xem?"

Hoàng hôn thập phần, ở dạo một cái tiểu trên đường phố, Seele đột nhiên cầm lấy một cái mặt nạ, cười tủm tỉm nhìn Lăng Hi.

"Này mặt nạ. Không thế nào đẹp nha."

Lăng Hi nhìn mặt nạ liếc mắt một cái, ân, rất có Cực Đông đặc sắc đâu, sắc thái thực thấy được.

"Hừ, đây là nhân gia lễ mừng lạp."

Seele tức giận nhi nhìn Lăng Hi liếc mắt một cái, cười nói "Ngươi không thấy sao? Trên phố này người cơ bản đều mang lên mặt nạ, hình như là. Gọi là cái gì lễ mừng tới, ta đã quên, bất quá mang mặt nạ giống như chính là lễ mừng một loại hình thức."

"Nga, còn có chuyện này."

Nghe được Seele nói, Lăng Hi cũng là tò mò hướng tới bốn phía nhìn nhìn, đích xác, người chung quanh trên cơ bản đều mang theo mặt nạ, tuy rằng không biết vì cái gì, bất quá. Giống như cũng rất thú vị!

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ