Chương 40: Tiến sĩ nàng người thực hảo! Ân, ta biết!

30 7 0
                                    


Ở Klein đi cấp Mobius đưa văn kiện sau, Lăng Hi cũng là ngồi ở trên sô pha, nhìn nhìn Klein trên máy tính tư liệu, tuy rằng đại đa số đều xem không hiểu lắm.

Không sai biệt lắm một phút sau, Klein từ số 3 phòng thí nghiệm đi ra, cũng là thấy được ngồi ở trên sô pha Lăng Hi.

"Lăng Hi, cảm ơn."

Klein đối với Lăng Hi nói một tiếng cảm ơn, bởi vì nàng đại khái có thể đoán được là Lăng Hi làm tiến sĩ thay đổi chủ ý, bằng không lấy tiến sĩ tính cách, ít nhất cũng muốn chờ năm phút sau mới có thể kêu chính mình.

"Không cần khách khí, rốt cuộc tiến sĩ nàng vốn dĩ chính là đậu ngươi."

Lăng Hi cũng là lắc lắc đầu, tỏ vẻ không cần khách khí "Ngươi cùng tiến sĩ ở chung lâu như vậy, ngươi hẳn là so với ta càng hiểu biết nàng mới đúng."

"Cũng không thể nói như vậy."

Mà Klein còn lại là khẽ lắc đầu, nói "Tiến sĩ nàng. Là một người rất tốt, nhưng muốn nói hiểu biết, ta tưởng ta đối tiến sĩ còn cũng không thể nói là hiểu biết đi, càng phải nói là lý giải, mà chân chính hiểu biết tiến sĩ người, ta tưởng chỉ có tiến sĩ chính mình."

"Phải không."

Đối với cái này trả lời, Lăng Hi chỉ là sờ sờ cái mũi, nhưng cũng không có phản bác, đích xác, Mobius trong đầu là nghĩ như thế nào, khẳng định chỉ có nàng mới biết được, hơn nữa.

Tuy rằng nói không nên lời, nhưng chính mình tổng cảm thấy Mobius tính cách cũng không phải nàng biểu hiện ra ngoài loại tính cách này, tổng cảm thấy. Có chút tua nhỏ cảm!

Cho nên, hiện tại Mobius hành vi cùng tính cách, càng như là trải qua xã hội đòn hiểm lúc sau, thỏa hiệp kết quả.

"Không quan hệ, dù sao về sau ngươi sẽ chậm rãi hiểu biết tiến sĩ."

Klein cũng là đối với Lăng Hi cười, nói "Tiến sĩ. Thật là một người rất tốt, cùng tiến sĩ ở bên nhau, ngươi sẽ không hối hận."

"Ngạch. Hối hận hẳn là không quá khả năng."

Lăng Hi biết Klein nói chính là cái gì, còn không phải là hy vọng chính mình lưu lại sao? Đương nhiên. Đây cũng là chính mình suy nghĩ, ôm lấy đùi, không quên sơ tâm!

Chẳng qua, hiện tại đùi tuy rằng ôm lấy, nhưng tựa hồ ôm đến có chút quá dùng sức, kết quả hiện tại Mobius muốn làm chính mình đương nàng học sinh.

"Không quan hệ, nhiều ở chung một đoạn thời gian là được."

Klein cũng là gật đầu tỏ vẻ lý giải, cười nói "Tiến sĩ nàng vẫn là lần đầu đối một người như vậy để bụng, cho nên thực hiển nhiên, tiến sĩ là thật sự thích ngươi."

"Ha. Ngươi. Đều đã biết?"

Lăng Hi tức khắc vẻ mặt kinh ngạc nhìn Klein, nha đầu này vừa mới mới đi vào một phút a, Mobius liền đem vừa mới muốn cho chính mình đương học sinh sự tình nói cho Klein?

"Ân."

Klein yên lặng gật đầu "Tiến sĩ tối hôm qua nói cho ta."

Tuy rằng ngay từ đầu Klein cũng không xác định Mobius ý tưởng, nhưng là hiện tại, chính mình đã xác định Mobius ý tưởng, nhà mình tiến sĩ là thật sự thích Lăng Hi, cho nên đâu, chính mình làm tiến sĩ số một trợ lý, đương nhiên muốn giúp tiến sĩ đánh một đợt trợ công lạp
Phải biết rằng, tối hôm qua chính mình tiến sĩ liêu khởi Lăng Hi thời điểm, kia chính là sung sướng đến không được, phỏng chừng. Kia mới là tiến sĩ chân thật ý tưởng đi.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ