Bị như vậy một vị dáng người cực hảo, hơn nữa tướng mạo hoàn mỹ, mấu chốt là hiện tại còn sẽ không phản kháng tiến sĩ ngăn chặn, Lăng Hi sao có thể một chút ý tưởng đều không có, nhưng là.
"Tiến sĩ, hôm nay đã đã khuya, chúng ta. Sớm một chút nghỉ ngơi đi."
Lăng Hi lựa chọn cự tuyệt, bởi vì hắn đại khái có thể đoán được kết quả, dù sao. Tiến sĩ khẳng định sẽ ở thời khắc mấu chốt ngủ qua đi, chính mình đều đã thói quen.
"Không sao."
Mobius tức giận hừ nói "Nhà khoa học một ngày, có 72 giờ biết không? Hiện tại. Mới là thứ mười tám giờ đâu, ngủ ngươi M cánh tay, dậy high!"
Lăng Hi "..." Này xà uống sợ không phải rượu hùng hoàng đi?
"Tiến sĩ. Chính là."
Lăng Hi hiện tại chỉ nghĩ đem Mobius hống đi ngủ, rốt cuộc. Chính mình nhưng không nghĩ lại trải qua lần đầu gặp được Mobius, cuối cùng bị nàng tra tấn suốt hai cái giờ mới ngủ sự tình a!
"Ân?"
Mobius vẫn như cũ là trừng mắt Lăng Hi, hừ nói "Nếu hôm nay ngươi không đem ta dấu sao, chờ ta trở về liền cho ngươi làm cái giải phẫu, về sau. Chúng ta lấy tỷ muội tương xứng, dù sao ngươi cũng không cần không phải sao?"
"Ngạch. Tiến sĩ, đừng nói giỡn."
Lăng Hi sắc mặt tức khắc biến đổi, tỷ muội tương xứng, đây là thật sự muốn cho chính mình làm nữ võ thần sao? Hơn nữa, lời này từ người khác trong miệng nói ra, khẳng định là nói giỡn, nhưng từ nhà mình tiến sĩ trong miệng nói ra.
Ngạch, Lăng Hi thật sự lo lắng ngày nào đó chính mình sau khi tỉnh dậy liền trở thành chân chính nữ võ thần.
"Ha hả. Chúng ta đây, trở về rồi nói sau."
Mobius trên mặt chỉ là lộ ra cười xấu xa, sau đó cũng buông lỏng ra Lăng Hi, làm bộ tự hỏi bộ dáng, trong miệng lầm bầm lầu bầu "Giải phẫu khi nào bắt đầu đâu."
"Tiến sĩ!"
Lăng Hi trực tiếp phản công đến Mobius trên người, trực tiếp hừ nói "Tiến sĩ đây chính là ngươi bức ta, ngươi nhưng. Đừng hối hận nga!"
"Ngô ô."
Mobius thân thể hiển nhiên cũng là run rẩy một chút, nhưng vẫn là hừ nói "Hừ, kẻ hèn một con tiểu bạch thử, trang cái gì nha."
"Tiến sĩ."
Lăng Hi trực tiếp giúp Mobius hoàn thành vỏ rắn lột, nháy mắt, Mobius liền hoàn thành hai tầng vỏ rắn lột, ngạch. Trên thực tế chỉ có một tầng, bởi vì tầng thứ nhất áo khoác Mobius vào cửa thời điểm liền lột rớt!
"Ô."
Mobius lại hơi chút run rẩy một chút, sao lại thế này. Chính mình tim đập. Như thế nào ở nhanh hơn nha?
Không đúng không đúng, này rõ ràng chính là nhân loại này phó cấp thấp thân thể bản năng mà thôi, tuyệt đối không phải bởi vì chính mình muốn gia tốc, không sai, chính là khối này cấp thấp thân thể!
"Tiến sĩ."
Lăng Hi nhẹ nhàng cúi xuống thân tới, cắn Mobius lỗ tai, cười xấu xa nói "Ngươi. Thật sự say sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.