Chương 11: Ôm lấy xà chân thẳng đến tận thế!

70 10 0
                                    

"Lăng Hi, đây là ngươi Trục Hoả Chi Nga công nhân thân phận tạp."

Đương Lăng Hi trở lại đại sảnh khi, Klein đã làm tốt nhập chức thủ tục hơn nữa đem thân phận tạp lấy về tới, trực tiếp đưa cho Lăng Hi "Nghiệm chứng thân phận bước đi ngươi phía trước gặp qua, có tấm card này, ngươi liền có thể tự do xuất nhập viện nghiên cứu, mặt khác, sau đó ta mang ngươi tiến hành tròng đen cùng vân tay chứng thực, cứ như vậy vạn nhất ngươi thân phận tạp rớt, cũng có thể dựa vào này đó tin tức tiến vào."

"Ân ân, minh bạch, cảm ơn Klein."

Lăng Hi nhận lấy chính mình thân phận tạp, đồng thời nói một tiếng cảm ơn.

Tuy rằng cái này gọi là Klein nha đầu thoạt nhìn có điểm ngốc, nhưng làm người giống như còn rất không tồi, hơn nữa căn cứ phía trước Mobius ý tứ, Klein hẳn là liền cái phòng thí nghiệm phó lãnh đạo, cho nên cùng nàng làm tốt quan hệ là rất cần thiết!

"Không cần khách khí."

Klein vẫn là mặt vô biểu tình gật gật đầu, sau đó nói "Ngươi hiện tại là năm ba học sinh, mà ta cũng mới tốt nghiệp đại học không đến một năm, hơn nữa cũng là Senba học viện học sinh, lại nói tiếp ta còn là ngươi học tỷ, cho nên chiếu cố hậu bối cũng là ta nên làm, đúng rồi."

Klein đột nhiên hỏi "Chúng ta phòng thí nghiệm có bao nhiêu người ngươi biết không?"

"Cái này. Không biết."

Lăng Hi quyết đoán lắc đầu, vô nghĩa, chính mình vừa tới không đến một giờ, nhận thức Mobius không đến nửa giờ, sao có thể biết này phòng thí nghiệm có bao nhiêu người.

"Chúng ta phòng thí nghiệm thành viên, trừ bỏ giữ gìn dụng cụ chuyên viên cùng thực tập sinh trợ lý nói, có được chính thức thân phận bện trợ thủ chỉ có ba người."

Klein một bên tự hỏi một bên nói "Ta, còn có Đan Chu cùng Thương Huyền các nàng."

"Đan Chu Thương Huyền?"

Nháy mắt, Lăng Hi giống như ý thức được cái gì, các nàng. Hẳn là Thần Châu văn minh trong truyền thuyết lão tổ đi, mà ở Honkai thế giới quan trung, còn lại là ở phía trước văn minh huỷ diệt trước, cùng Phù Hoa thượng tiên cùng nhau đi trước tân thời đại tiến hành mồi lửa kế hoạch trước người văn minh loại, chẳng qua.

Các nàng không phải Phù Hoa thượng tiên trợ thủ sao? Như thế nào hiện tại ở Mobius phòng thí nghiệm?

"Như thế nào, ngươi nhận thức các nàng sao?"

Klein tựa hồ cũng cảm giác được Lăng Hi ngữ khí biến hóa.

"Ngạch. Nghe nói qua, nhưng chưa thấy qua."

Lăng Hi gật gật đầu, sau đó lại lắc đầu, tuy rằng không rõ ràng lắm Thương Huyền Đan Chu vì cái gì lại ở chỗ này, nhưng này đó đều không sao cả, dù sao này hai người cuối cùng sẽ cùng Phù Hoa cùng nhau chấp hành mồi lửa kế hoạch, quả nhiên, ôm lấy Mobius đùi, hẳn là có thể hỗn đến hẳn là ngủ đông thương danh ngạch.

"Cho nên, cái này phòng thí nghiệm, trừ bỏ Mobius tiến sĩ ở ngoài, tổng cộng trợ lý liền chúng ta bốn người?"

Lăng Hi đột nhiên cảm thấy có điểm không quá thích hợp, bởi vì. Cảm giác nhân số có điểm quá ít!

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ