Chương 78: Mua phòng sao? Thân ái, ở Mục đại lục nga!

25 3 0
                                    

Ngày kế, hai người cưỡi chuyến bay ở Mục đại lục thủ đô sân bay rớt xuống.

"Ân ô, đã lâu không có tới bên này."

Đi xuống phi cơ, Mobius liền lười biếng giãn ra thân thể, nhìn quen thuộc sân bay, trong lòng cũng là có một tia hoài niệm.

"Tiến sĩ, kế tiếp chúng ta đi nơi nào nha!"

Phía sau, Lăng Hi cũng là theo đi lên, nhìn chính mình mặc kệ là xuyên qua trước vẫn là vẫn là xuyên qua sau đều lần đầu tiên bước lên đại lục, trong lòng cũng là có chút cảm khái.

Bởi vì, ở tân văn minh thời đại, là không có Mục đại lục này một khối đại lục, đến nỗi vì cái gì sao.

Vấn đề này hẳn là giao cho Herrscher of Rock đến trả lời!

Thông qua tư liệu tuần tra, Lăng Hi biết Mục đại lục diện tích có ước chừng 3500 vạn bình phương cây số, chỉ ở sau Châu Á, thuộc về thế giới đệ nhị lục địa, tổng diện tích tương đương với tam điểm năm cái Châu Âu, hơn nữa đáng sợ nhất chính là.

Mục đại lục có được toàn cầu tiên tiến nhất khoa học kỹ thuật, mà kiệt xuất nhà khoa học, cũng cơ hồ 80% đều là đến từ chính Mục đại lục, hoặc là ở Mục đại lục tốt nghiệp.

Cho nên, đúng là bởi vì như thế, mặc kệ là Liên Hiệp Quốc tổng bộ, vẫn là Fire Moth tổng bộ, đều thành lập ở Mục đại lục này khối ở vào toàn cầu văn minh đỉnh điểm địa phương, đây cũng là vì cái gì lúc này đây hội thảo muốn ở Mục đại lục triệu khai nguyên nhân.

"Đi trước hẹn trước tốt khách sạn đi, hôm nay trước nghỉ ngơi, hoặc là đi ra ngoài đi dạo, ngày mai hội nghị chính thức triệu khai, nguyên kế hoạch là liên tục ba ngày."

Mobius sớm đã an bài hảo hành trình, đương nhiên, kỳ thật đều là Klein trước tiên ở nhà an bài tốt, rốt cuộc chuyện này cũng là Klein cái này trợ thủ chức trách.

"Ân, tốt."

Lăng Hi đối này tự nhiên cũng sẽ không có ý kiến gì, cười nói "Kia tiến sĩ ngươi đi trước xuất khẩu chờ ta đi, ta đi lấy chúng ta hành lý."

"Ân, đi thôi đi thôi."

Mobius gật gật đầu, đối này cũng không ý kiến.

Không bao lâu, hai người liền đi tới hẹn trước tốt khách sạn, mà ở nơi này, Lăng Hi cũng là cảm nhận được cái gì mới gọi là khoa học kỹ thuật sinh hoạt.

Trí năng bãi đậu xe, trí năng nhập khẩu, một kiện trí năng xử lý vào ở trình tự, trí năng quản gia, trí năng người phục vụ từ từ, có thể nói là đem khoa học kỹ thuật thay đổi sinh hoạt nơi này hai chữ phát huy tới rồi cực hạn.

Dùng cái không thỏa đáng ví dụ tới so sánh, Thành Phố Nagazora thuộc về bình thường thế kỷ 21 lúc đầu xã hội, mà Mục đại lục thủ đô, trên cơ bản thuộc về thế kỷ 21 thời kì cuối, tiếp cận 22 thế kỷ cái loại này sinh sống.

Ở Lăng Hi xem ra, dù sao chính là có một loại ái 2077 cái loại cảm giác này, đương nhiên, nơi này nói chỉ là quan cảm mà thôi, mà trị an nói, còn lại là so với chính mình xuyên qua tiền sinh sống cái kia vĩ đại quốc gia còn muốn hảo.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ