Chương 43: Ngươi Lăng Hi ở nhà ta nga!

42 8 0
                                    

"Nếu ngươi muốn hiểu biết lực lượng của ta, như vậy ta chỉ có thể nói, ngươi được mất nhìn."

Lăng Hi thở dài, cười nói "Về lực lượng của ta, kỳ thật ta chính mình cũng không rõ ràng lắm, mặt khác Mobius tiến sĩ hiện tại liền ở nghiên cứu chuyện này, bất quá, cho tới bây giờ đều không có cái gì kết quả, cho nên ngươi hỏi ta nha, ta cũng chỉ có thể trả lời không biết."

"Hắc hắc, ngươi lời này lừa lừa Mobius là được, gạt ta vẫn là thôi đi."

Elysia khẽ cười nói "Ngươi vừa mới vi biểu tình bán đứng ngươi nga, cho nên, ta thực khẳng định một chút, ngươi. Thập phần hiểu biết chính ngươi lực lượng, chỉ là. Không muốn nói cho người khác mà thôi, đúng không?"

"Tùy ngươi nghĩ như thế nào đi?"

Lăng Hi bất đắc dĩ buông tay, hắn cũng lười đến giải thích quá nhiều, rốt cuộc nói dối nói nhiều, lỗ hổng cũng liền nhiều, lúc này, bảo trì trầm mặc mới là lựa chọn tốt nhất.

"Ha hả."

Mà thấy Lăng Hi phản ứng, Elysia cũng là cười cười, không có lại tiếp tục cái này đề tài.

"Lăng Hi, ta vừa mới lời nói vẫn luôn đều hữu hiệu nga."

Nói nơi này, Elysia cũng là duỗi lười eo, cười nói "Ngươi chừng nào thì muốn tới ta nơi này, đều có thể nga, ta sẽ vẫn luôn cho ngươi lưu vị trí."

"Hảo ý lòng ta lãnh, bất quá ta hiện tại rất thích tiến sĩ phòng thí nghiệm, cho nên không cần."

Lăng Hi vẫn như cũ là cười cự tuyệt, nói giỡn, lưu tại tiến sĩ phòng thí nghiệm sờ cá không hương sao? Không có việc gì đổi cái gì công tác nha.

"Ai, thật là đáng tiếc nha."

Elysia ra vẻ tiếc hận cười cười, bất quá đảo cũng không có tiếp tục lại khuyên ý tứ, bởi vì nàng cũng nhìn ra được tới, Lăng Hi là thật sự muốn lưu tại Mobius nơi đó!

"Như vậy. Chúng ta đổi một cái đề tài đi, tỷ như."

Elysia thân mình hơi hơi đến gần rồi Lăng Hi, cười nói "Mobius là người nào, nàng lại ở nghiên cứu thứ gì, mấy vấn đề này, ngươi đều biết không?"

"Biết a."

Lăng Hi cũng là cười, rất là hào phóng nói "Mobius tiến sĩ nghiên cứu, ta rất rõ ràng, nàng cũng không có đối ta có bất luận cái gì giấu giếm, tuy rằng bị rất nhiều người sở phản đối cùng phê bình, bởi vì bọn họ đều cảm thấy này vô nhân đạo, cũng không phù hợp nhân loại nói lý lẽ, nguyên từ là mẫn cảm từ, đạo đức, bởi vậy tiến sĩ nghiên cứu vẫn luôn đều ở đã chịu nghi ngờ, nhưng là."

Lăng Hi bình tĩnh nói "Ta không cảm thấy Mobius tiến sĩ có cái gì sai lầm, một hai phải lời nói. Mobius duy nhất sai lầm chính là quá mức với tự phụ, đến nỗi với nàng liền tính bị hiểu lầm, cũng khinh thường với giải thích."

"Phải không."

Thấy Lăng Hi cư nhiên thật sự biết Mobius nghiên cứu, Elysia cũng là có chút kinh ngạc, ngay sau đó "Nếu ngươi đều đã biết, kia vì cái gì còn muốn lưu tại nàng nơi nào? Ngươi không sợ nàng ngày nào đó tâm huyết dâng trào đem ngươi cũng cấp nghiên cứu sao?"

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ