Chương 82: Muốn vĩnh viễn bảo hộ tiến sĩ!

17 1 0
                                    

"Độc nhộng!"

Nghe thấy cái này tên nháy mắt, Lăng Hi quyết đoán chắn Mobius trước người, đồng thời cũng là cảnh giác nhìn về phía đồ uống lạnh cửa hàng, nguy hiểm thật, còn hảo tự mình có vô hạn khắc ấn, còn hảo tự mình khế ước tiến sĩ, nói cách khác. Vừa mới Mobius liền nguy hiểm.

"Không nghĩ tới, ta cư nhiên thất thủ."

Mà nghe được Mobius nói, tên là "Con bò cạp" người phục vụ cũng không có giấu giếm ý tứ, trực tiếp đi ra, cười nói "Không thể không nói, Mobius tiến sĩ ngươi vị này trợ thủ, thực sự rất lợi hại, cư nhiên có thể nhận thấy được ta độc tố."

Lăng Hi "..." Ta phát hiện ngươi muội a, nếu không phải vô hạn khắc ấn cảnh cáo, tiến sĩ phỏng chừng đã lạnh.

Mà lúc này, Lăng Hi cũng là đối con bò cạp lên sát tâm, cư nhiên dám đối với lão bà của ta có ý tưởng, hơn nữa. Lúc này đây không phải bắt giữ, mà là hạ độc, quá mức a!

Mà con bò cạp bản nhân, còn lại là cả người bao vây đến kín mít, chỉ lậu ra thượng nửa bộ mặt, loáng thoáng có thể nhìn đến vô cùng tái nhợt làn da, mà hắn đôi mắt, cũng là cái loại này không hề thần thái ánh mắt, thoạt nhìn. Như là người chết như vậy.

"Lăng Hi, không cần cùng hắn có bất luận cái gì tiếp xúc!"

Lúc này, Mobius cũng là thấy rõ ràng hiện trạng, vội vàng nhắc nhở Lăng Hi "Hắn có được một loại đặc thù thể chất, trên người tràn ngập độc tố, vô luận là máu, mồ hôi, thậm chí nước bọt, đều đựng kịch độc, nếu trực tiếp đụng vào hắn làn da cũng trúng độc, hơn nữa."

"Đây là một loại cùng Honkai bệnh tương tự độc, trước mắt không có thuốc nào cứu được."

"Ân?"

Honkai bệnh tương tự độc, này còn không phải là. Honkai có thể phóng xạ sao?

Thay lời khác tới nói, thứ này chính là một cái bị Honkai có thể nghiêm trọng ăn mòn, nhưng lại còn sống người, chẳng qua. Thứ này thân thể, đã tử sĩ hóa đi, kia tái nhợt làn da cùng biến dị đôi mắt chính là chứng cứ.

"Mobius tiến sĩ, đắc tội!"

Con bò cạp trực tiếp lựa chọn động thủ, trực tiếp phun ra một đoàn màu đen sương mù.

"Edison, điện từ hộ thuẫn!"

Lăng Hi trực tiếp sử dụng lần trước trừu đến Edison trung Thánh Ngân, năng lực là tiêu hao Honkai có thể triệu hoán một cái điện từ hộ thuẫn, ngăn cản hết thảy năng lượng hệ công kích!

"Sirin, có thể phân tích một chút đối phương Honkai có thể cường độ sao?"

Một bên phóng thích điện từ hộ thuẫn, Lăng Hi cũng một bên bắt đầu tìm Sirin hỗ trợ.

Mà Sirin cũng là trước tiên cấp ra đáp án "Căn cứ phóng xạ lượng phân tích, đối phương Honkai có thể cường độ mức năng lượng vì 400 đến 600 giờ W chi gian, mà Aslaug thượng vị Thánh Ngân, liền có thể chống đỡ 1000 giờ W phóng xạ lượng, đối với ngươi mà nói. An toàn!"

"Rống, nói cách khác, ta có thể làm lơ đối phương phóng xạ?"

Nghe thấy cái này trả lời, Lăng Hi tức khắc yên tâm, đối phương độc công nhiều nhất 600, tuy rằng 600 giờ W mức năng lượng Honkai phóng xạ, đủ để ở mấy giây nội làm một người bình thường biến thành tro tàn, nhưng là, ở đối mặt chính mình ít nói cũng có một ngàn nhị độc kháng trước mặt, ngươi liền ta phòng đều phá không được!

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ