Chương 65: Ta khả năng tới không phải thời điểm.

28 5 1
                                    

"Nói, khế ước yêu cầu ta làm cái gì sao? Tuyên thệ? Vẫn là quỳ xuống?"

Ở bị Lăng Hi nắm tay sau, Mobius cũng là tò mò nhìn Lăng Hi, dò hỏi Lăng Hi có cần hay không chính mình làm cái gì!

"Không cần như vậy phiền toái, tiến sĩ chỉ cần nắm tay là được, dư lại. Giao cho ta!"

Lăng Hi cười lắc lắc đầu, sau đó hơi hơi nhắm lại hai mắt, cuối cùng mở hai mắt mắt nhìn này Mobius, thì thầm "Vô hạn khắc ấn, khế ước!"

Tức khắc, một đạo chỉ có hai người có thể thấy được quầng sáng liền xuất hiện ở hai người trung gian!

【 khế ước mục tiêu, Mobius, mục tiêu phù hợp khế ước yêu cầu! 】

【 khế ước hai bên, Lăng Hi, Mobius, hay không xác nhận? 】

"Này."

Nhìn đến trước mắt xuất hiện quầng sáng, Mobius là cũng là khiếp sợ không thôi, đây là. Khoa học? Vẫn là huyền học?

Tóm lại, này đột nhiên xuất hiện quầng sáng, đang ở đánh sâu vào Mobius nhận tri!

"Cảm ơn, tiến sĩ."

Mà nhìn trên quầng sáng tin tức, Lăng Hi cũng là nói một tiếng cảm ơn, quả nhiên, Mobius phù hợp khế ước yêu cầu, nói cách khác.

Mobius đối chính mình hảo cảm đã siêu việt 90, kia cũng chính là đại biểu đối phương là tuyệt đối tín nhiệm hơn nữa quan tâm chính mình, khó trách. Khó trách phía trước Mobius nói không nghĩ muốn chính mình đối nàng làm cái gì vĩnh không phản bội bảo đảm, bởi vì. Nàng vẫn luôn đều ở tín nhiệm chính mình nha.

"Cảm tạ ta làm cái gì?"

Mobius cũng là cười nhìn về phía Lăng Hi, có chút tò mò bộ dáng.

"Bởi vì ta nói qua, chỉ có tuyệt đối tín nhiệm ta người, mới có thể tiến hành khế ước nha, cho nên."

Lăng Hi cũng là đối Mobius cười nói "Ta muốn cảm ơn tiến sĩ ngươi tín nhiệm a."

"Ha hả, muốn cảm ơn lời nói, kia về sau phải hảo hảo biểu hiện làm ta vừa lòng đi."

Mobius cũng là cười cười, đồng thời cũng minh bạch Lăng Hi ý tứ, khó trách gia hỏa này muốn tìm chính mình khế ước, nguyên lai là bởi vì không phải tuyệt đối tín nhiệm người không thể tiến hành khế ước a, như vậy xem ra.

Giống như cũng rất không tồi sao, ít nhất. Đại biểu cho hai người chi gian sẽ không lại tồn tại tín nhiệm vấn đề.

Xem ra, loại này khế ước năng lực, có lẽ sẽ phi thường hữu dụng đâu.

"Tiến sĩ, nếu không thành vấn đề, ta đây liền xác định."

Nhìn Mobius liếc mắt một cái, Lăng Hi cũng là mở miệng nhắc nhở một câu.

"Ân, xác nhận đi."

Mobius cũng là khẽ gật đầu, nàng không cảm thấy Lăng Hi sẽ lừa chính mình, ít nhất. Nàng không có ngửi được nói dối hơi thở.

"Khế ước, sinh thành!"

Lăng Hi trực tiếp lựa chọn xác nhận, theo sau.

Quầng sáng biến mất, hóa thành quầng sáng dung nhập đến hai người trong cơ thể, mà ở vận mệnh chú định, hai người đều có một loại kỳ lạ cảm giác, một loại. Phảng phất từ nay về sau liền cùng đối phương liền ở cùng nhau cái loại cảm giác này!

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ