Chương 74: Chung cực áo nghĩa, vỏ rắn lột!

18 4 0
                                    

"Ngạch. Tiến sĩ, ngươi. Có khỏe không?"

Thấy Mobius bộ dáng, Lăng Hi cũng là nháy mắt nghĩ tới cái gì, rốt cuộc. Trải qua hai lần a!

"Không tốt!"

Mobius hừ nói "Ngươi đều không ôm ta một cái, ta như thế nào có thể hảo đâu?"

Nói, Mobius còn hướng tới Lăng Hi vươn đôi tay "Mau, ôm ta một cái!"

Lăng Hi "..."

Klein "..."

Đan Chu "..."

"Ngạch. Cái kia, ta còn là có việc, liền đi về trước lạp, hắc hắc, hắc hắc, tái kiến!"

Vì tránh cho ngày hôm sau bị giết người diệt khẩu, Đan Chu quyết đoán khai lưu.

"Ai."

Klein tựa hồ muốn nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể yên lặng đối Lăng Hi nói "Tiến sĩ phòng ở lầu hai đệ nhất gian phòng, ngươi đưa tiến sĩ đi lên nghỉ ngơi đi."

"Ta."

Lăng Hi nhìn Mobius liếc mắt một cái, lại do dự một chút, rốt cuộc tùy tiện vào Mobius phòng, vô cùng có khả năng bị diệt khẩu a, tuy rằng đây là chính mình tương lai lão bà.

Không được, phải gọi thượng Klein cùng nhau mới được, nói cách khác.

"Klein, nếu không ngươi cùng."

Lăng Hi quay đầu lại nhìn về phía Klein, tính toán làm Klein cùng chính mình cùng nhau đem Mobius đỡ lên đi, nhưng là. Lúc này trong đại sảnh nào còn có Klein thân ảnh?

Lăng Hi "..." Ngọa tào, các ngươi hai không làm thất vọng ta thỉnh các ngươi uống trà sữa sao?

"Lăng Hi, Lăng Hi, Lăng Hi!"

Mà lúc này, Mobius thấy Lăng Hi không để ý tới chính mình, cũng là bất mãn không ngừng kêu Lăng Hi tên.

"Ta ở đâu ta ở đâu, tiến sĩ!"

Lăng Hi chạy nhanh quay đầu lại dựa đến Mobius bên người, rốt cuộc này xà thoạt nhìn tựa hồ là thật sự say, mà cùng uống say người giao lưu pháp tắc điều thứ nhất chính là. Không cần ý đồ cùng đối phương giảng đạo lý.

"Gọi là gì tiến sĩ nha, muốn kêu."

Mobius giơ lên một cây ngón trỏ, phồng lên quai hàm, nghiêm trang bộ dáng "Muốn kêu thân ái."

Lăng Hi "..."

"Tiến sĩ, ta đưa ngươi về phòng nghỉ ngơi đi."

Lăng Hi lúc này chỉ nghĩ chạy nhanh đem Mobius đưa về phòng, sau đó khai lưu, rốt cuộc say rượu Mobius có bao nhiêu khó hầu hạ, chính mình chính là tràn đầy thể hội.

"Không sao không sao, kêu ta thân ái!"

Mobius quyết đoán lắc đầu cự tuyệt, rất có một bộ ngươi không gọi ta liền không đáp ứng bộ dáng.

"Là là là. Ta biết rồi."

Đối này, Lăng Hi cũng chỉ có thể đáp ứng a, nói "Thân ái. Tiến sĩ, chúng ta. Về phòng nghỉ ngơi đi."

"Hắc hắc."

Mobius lúc này mới vừa lòng hướng tới Lăng Hi vươn tay, cười nói "Ôm ta."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ