"Ngươi hảo, lần đầu. Ngạch, hẳn là không phải lần đầu gặp mặt đi, Lăng Hi đồng học, thật cao hứng nhận thức ngươi, ta kêu Einstein."
Sau một lát, ở một gian tư nhân trong phòng hội nghị, Einstein mặt mang tươi cười hướng tới Lăng Hi vươn tay.
"Ân, ngươi hảo, Einstein đồng học, ta thật cao hứng nhận thức ngươi."
Lúc này, Lăng Hi đã đoán được đối phương thân phận, không hề nghi ngờ, chính là trước văn minh Mục đại lục nhân ngẫu người sáng tạo, Einstein!
Nói thật, cùng Honkai chủ tuyến vị kia thiên nhiên cuốn tiến sĩ thật sự là quá giống, một hai phải nói duy nhất khác nhau, đại khái chính là trước mắt vị này Einstein tả ngạch vị trí có một dúm hồng mao, thật là muôn vàn lam mao bên trong, duy nhất một dúm hồng mao a.
Đương nhiên, lúc này vị này Einstein còn không có truyện tranh trung như vậy đại niên linh, thoạt nhìn hẳn là cũng là cùng chính mình giống nhau là cao trung sinh, rốt cuộc vừa mới nàng là xưng hô chính mình vì đồng học.
"Mạo muội quấy rầy, hẳn là không có chậm trễ đến ngươi đi?"
Einstein lễ phép dò hỏi như vậy một câu.
"Như thế nào sẽ đâu? Ta vốn dĩ chính là giúp tiến sĩ sửa sang lại một ít văn kiện mà thôi, không phải cái gì đại sự."
Lăng Hi cũng là cười lắc lắc đầu, "Hơn nữa, có thể cùng Einstein đồng học nhận thức, xem như vinh hạnh của ta."
"Ta cảm thấy lời này hẳn là ta tới nói mới đúng."
Einstein cũng là cười cười, nói "Lăng Hi đồng học ngươi hiện tại là Mobius tiến sĩ trợ thủ, mà ta hiện tại chỉ là ở giáo học sinh mà thôi."
"Không, ta hiểu biết quá Einstein đồng học sự tình, ít nhất."
Lăng Hi khẽ cười nói "Tương lai Einstein đồng học, nhất định sẽ làm ra khiếp sợ thế giới thành tựu, điểm này ta kiên quyết tin tưởng."
"Ai."
Einstein trên đầu toát ra mấy cây hắc tuyến, "Được rồi, Lăng Hi đồng học, chúng ta liền không cần lại thương nghiệp lẫn nhau thổi, ta tìm ngươi là muốn hỏi một chút, ngươi đối Mobius tiến sĩ nghiên cứu cái nhìn?"
"Ha?"
Lăng Hi cũng là sửng sốt một chút, cười nói "Einstein đồng học, ta là Mobius tiến sĩ trợ thủ, tự nhiên này đây Mobius tiến sĩ vì trung tâm, cho nên, ngươi hỏi vấn đề này, không cảm thấy thực không cần thiết sao?"
"Ân ô."
Einstein cũng là do dự một chút, nói "Như vậy, ngươi cảm thấy việc này xác suất thành công sẽ như thế nào đâu?"
"Nhất định thành công."
Lăng Hi cũng là cho ra không hề nghi ngờ trả lời, cười nói "Ta tin tưởng nhà ta tiến sĩ năng lực, cũng tin tưởng tiến sĩ lộ là chính xác, mặc dù. Hiện tại toàn thế giới học giả cơ bản đều ở phản đối."
"Ta xem như minh bạch vì cái gì Mobius tiến sĩ nguyện ý mang ngươi tới nơi này."
Einstein bất đắc dĩ cười cười, khó trách Mobius sẽ đem Lăng Hi mang theo tới tham gia loại này hội nghị, chỉ có thể nói, không hổ là Mobius nhìn trúng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.