Chương 64: Tiến sĩ, cùng ta ký kết khế ước đi!

21 4 0
                                    

"Ân ô."

Uống xong rồi cà phê, Mobius cũng là vẻ mặt hưởng thụ híp mắt, sau đó mới nhìn về phía Lăng Hi "Giữa trưa hảo a, Lăng Hi."

Lăng Hi "..." Tiến sĩ ngươi chiêu này hô có phải hay không đánh đến quá muộn?

"Như thế nào, hôm nay tới tìm ta có chuyện gì sao?"

Mobius vẫn như cũ là mặt lộ vẻ tươi cười nhìn Lăng Hi, không biết vì cái gì, dù sao thấy Lăng Hi, chính mình tâm tình liền sẽ thực hảo.

"Không có việc gì liền không thể tới tìm tiến sĩ sao?

Lăng Hi cũng là buông tay, rất là tùy ý cười nói "Lại nói như thế nào ta cũng là tiến sĩ trợ thủ nha?"

"Ai. Chỉ là trợ thủ sao?"

Mobius nhẹ nhàng một hừ, cười như không cười nhìn Lăng Hi "Nếu chỉ là trợ thủ nói, như vậy. Vừa mới sự tình, về sau liền rốt cuộc không cơ hội lâu."

"Ngạch."

Lăng Hi sửng sốt một chút, không biết nên như thế nào trả lời, rốt cuộc trực tiếp bắt đầu kêu lão bà nói, không chỉ có chính mình khả năng có điểm không thói quen, Mobius cũng sẽ cảm thấy thực xấu hổ đi.

"Hảo hảo, xưng hô vấn đề chúng ta liền không cần rối rắm."

Mobius vẫy vẫy tay, ý bảo Lăng Hi kết thúc cái này đề tài, theo sau nói "Lăng Hi, nếu ngươi đã đáp ứng ta, như vậy chúng ta liền tính là chân chính người một nhà, cho nên đâu, có một số việc, ta cũng không nghĩ lại gạt ngươi, tuy rằng. Ngươi đại khái cũng có thể đoán được ta tương lai muốn làm cái gì."

"Ta nói rồi, mặc kệ tiến sĩ làm cái gì, ta đều sẽ đứng ở tiến sĩ bên này."

Lăng Hi trên mặt cũng là lộ ra vẻ tươi cười, mặc kệ là bởi vì chính mình xem qua kịch bản, vẫn là bởi vì từ hôm nay trở đi Mobius chính là chính mình lão bà, chính mình. Đều sẽ đứng ở Mobius phía sau.

"Ta đương nhiên tin tưởng ngươi lạp, chỉ là."

Mobius cũng là cười nói "Có một số việc, ha hả. Tính, không có gì."

Lăng Hi "..." Ngươi là cố ý đi? Nhất định là cố ý đi!

"Đúng rồi, ngươi hiện tại đáp ứng rồi ta, như vậy."

Mobius cười hỏi "Ngươi cái kia gọi là Seele học muội, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"

"Seele."

Nói lên cái này, Lăng Hi thật đúng là không biết nên làm cái gì bây giờ, rốt cuộc.

"Cũng thế, về sau rồi nói sau."

Mobius trực tiếp đánh gãy Lăng Hi, cười nói "Chuyện của chúng ta, ta tạm thời sẽ không công khai, ngươi vẫn là trước hết nghĩ biện pháp thu phục ngươi vị kia học muội đi, kia nha đầu. Nói thật ta cũng không chán ghét, nếu có thể nói, ta còn muốn đem tới làm nàng tới chúng ta phòng thí nghiệm công tác đâu."

"..."

Đối này, Lăng Hi chỉ nghĩ nói, Seele đã hợp với ba ngày khuyên chính mình rời xa ngươi phòng thí nghiệm.

"Đúng rồi, tiến sĩ, ta có chuyện tưởng cùng ngươi thương lượng một chút."

Lăng Hi quyết định tạm thời gác lại Seele sự tình, rốt cuộc Mobius đã minh xác nói cho chính mình hẳn là như thế nào làm, tuy rằng chính mình cũng không biết nàng tại sao lại như vậy, nhưng là hiện tại này đó đều không quan trọng, hiện tại Lăng Hi càng muốn giải quyết chính mình cùng Mobius vấn đề.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ