Chương 13: Seele Seele Seele?

73 11 1
                                    


Ngày kế sáng sớm, Lăng Hi hằng ngày đi trước Senba học viện đi học, bất quá bởi vì tối hôm qua không ngủ hảo, cho nên Lăng Hi hiện tại đều còn có điểm vây, không có biện pháp, bởi vì ngày hôm qua ôm lấy Mobius đùi, thật sự là có một chút hưng phấn.

"Ha a."

Cưỡi tàu điện ngầm đi vào học viện cửa sau, mới vừa xuống xe Lăng Hi cũng là nhịn không được đánh ngáp một cái, nhắm mắt lại tiếp tục về phía trước đi.

"Phanh ô."

"Nha a."

Đột nhiên, Lăng Hi cảm giác giống như đụng vào cái gì, vội vàng mở mắt.

Sau đó, lăng phong thấy được một nữ hài tử đưa lưng về phía đứng ở chính mình trước người, chính mình vừa rồi hình như chính là đụng vào nàng.

"Ngạch. Xin lỗi, ngươi không sao chứ."

Dù sao cũng là chính mình đụng vào người, Lăng Hi lập tức liền muốn xin lỗi, sau đó liền phát hiện ở nữ hài nhi trước người trên mặt đất có một khối mang theo mứt trái cây bánh mì, chẳng qua. Bánh mì đã trên mặt đất.

Lăng Hi "..."

Mà lúc này, bị chính mình đụng vào nữ hài nhi cũng quay đầu lại vẻ mặt u oán nhìn chính mình, trong ánh mắt thậm chí là mang theo một tia. Bi phẫn!.

Không sai, chính là bi phẫn!

Nàng thật sự thực bất đắc dĩ, chính mình khó được ở buổi sáng mua một cái mứt trái cây bánh mì, lúc này mới vừa cắn một ngụm đâu, kết quả phía sau đột nhiên có người đụng phải chính mình một chút, sau đó sao. Đối này, nàng chỉ cảm thấy trong lòng có một vạn con dê đà ở lao nhanh mà qua!

"Ngạch, đối không. Ân?"

Lăng Hi vừa định xin lỗi hơn nữa tỏ vẻ bồi thường, nhưng là ở nhìn thấy nữ hài tử mặt sau, Lăng Hi tức khắc liền ngây ngẩn cả người, bởi vì.

Màu đỏ đậm đôi mắt, màu đen đầu tóc, cùng với. Kia vô cùng quen thuộc tướng mạo, đây là Seele.

Lăng Hi cơ hồ là tiềm thức liền phải hô lên tới tên này, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống, bởi vì hắn biết rõ, nơi này là trước văn minh thế giới, không phải chính mình quen thuộc Honkai thế giới, Seele. Không có khả năng xuất hiện ở chỗ này.

Cho nên, này hẳn là một cái lớn lên cùng Seele rất giống nữ hài tử đi.

"Cái kia, ta sẽ bồi ngươi."
Lăng Hi thực mau trở về quá thần tới, thấy trên mặt đất mứt trái cây bánh mì sau, lập tức tỏ vẻ sẽ bồi thường đối phương, rốt cuộc này thật là chính mình sai.

"Hừ, không cần."

Nữ hài rất là khó chịu nhìn Lăng Hi liếc mắt một cái, sau đó trực tiếp xoay người rời đi, hừ nói "Chính mình thu thập rác rưởi đi!"

Lăng Hi "..."

Lăng Hi bất đắc dĩ xoa cái trán, chính mình. Thật không phải cố ý a.

Tính, lần sau gặp được thời điểm lại xin lỗi, đến nỗi Seele đề tài.

Nha đầu này tuy rằng lớn lên cùng Seele cơ hồ giống nhau như đúc, trừ bỏ màu tóc cùng màu mắt bất đồng ở ngoài, nhưng ở tính cách thượng còn lại là hoàn toàn không có bất luận cái gì chỗ tương tự, bởi vì nếu vừa mới nữ hài nhi thật là Seele, như vậy nàng hẳn là sẽ tỏ vẻ không quan hệ, sau đó tiếp thu chính mình xin lỗi, rốt cuộc Seele chính là thực ôn nhu.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ