Chương 52: Klein, đều là ta công lao a!

31 7 0
                                    

"Seele."

Lăng Hi vỗ vỗ Seele phía sau lưng, ý bảo nha đầu này có thể xuống dưới, rốt cuộc ở trên đường cái làm như vậy, hành vi không tốt!

"Hừ."

Seele còn lại là bĩu môi, nhưng vẫn là thực nghe lời từ Lăng Hi trên người xuống dưới, tuy rằng vẫn là ở đánh giá Lăng Hi, giống như là quan sát Lăng Hi có hay không bị thương!

"Vị này bằng hữu, ngài cứu linh sự tình, ta sẽ không quên, bất quá."

Anh gãi gãi đầu, nghiêm trang nói "Chúng ta cũng không có gì có thể cảm tạ ngài đồ vật, cho nên. Về sau, nếu ngài có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ địa phương, tẫn nhưng sai phái!"

Anh tuy rằng muốn cảm tạ, nhưng chính mình là thật sự không có lấy đến ra tay đồ vật, cho nên, nàng duy nhất có thể cảm tạ Lăng Hi liền đến nỗi chính mình, đương nhiên, không phải nói thân thể của mình, mà là. Lực lượng của chính mình!

Nói, anh lấy ra giấy bút, sau đó viết một chiếc điện thoại hào, cười đưa cho Lăng Hi "Đây là ta liên hệ phương thức, nếu ngươi có cái gì yêu cầu, có thể đánh cho ta, ta nhất định sẽ tận lực giúp đỡ!"

Lăng Hi "..."

Đây là. Tương lai dung hợp chiến sĩ anh hứa hẹn sao? Này sóng huyết kiếm a!

Nhưng là, ngươi cái này cách nói nghe tới tổng cảm thấy quái quái, rất giống là phạm pháp hành vi a!

Như vậy xin hỏi la lão sư, nếu chính mình đáp ứng rồi anh, hơn nữa đưa ra nào đó yêu cầu, đồng thời đối phương cũng không có cự tuyệt, càng không có tiền tài giao dịch, như vậy. Chính mình cấu không cấu thành phạm tội?

Mặt khác, nếu chính mình đáp ứng rồi, nhưng lại không nghĩ muốn anh, mà là muốn linh nói, kia chính mình cấu.

"Xin lỗi, khả năng quá keo kiệt."

Thấy Lăng Hi chậm chạp không có tiếp chính mình liên hệ phương thức, anh trên mặt cũng là có một tia xấu hổ.

"Không thể nào!"

Lăng Hi lúc này cũng phục hồi tinh thần lại, cười từ anh trong tay tiếp nhận liên hệ phương thức, cười nói "Không nói đến khác, nhưng mỹ thiếu nữ liên hệ phương thức, ta còn là rất vui lòng nhận lấy, ta tưởng. Chúng ta về sau hẳn là còn có thể gặp lại!"

"Ân, kia. Có duyên gặp lại đi."

Anh cũng là đối với Lăng Hi cười cười, sau đó lại nhẹ nhàng vuốt ve linh đầu "Linh, nên nói tái kiến!"

"Tái kiến, người tốt ca ca!"

Linh cũng là thực vui vẻ đối với Lăng Hi nói tái kiến!

"Ngạch."

Lăng Hi trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào phun tào, đây là. Thẻ người tốt?

"Ân, tái kiến, linh, về sau nhưng đừng lại vượt đèn đỏ nga."

Lăng Hi bất đắc dĩ cười cười, cùng hai người phất tay cáo biệt!

"Ai."

Hai người rời đi sau, Lăng Hi mới quay đầu lại tính toán kêu lên Seele cùng tiến sĩ chính mình đi dạo phố, nhưng là.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ