Chương 8: Tiến sĩ so với ta trong tưởng tượng còn muốn đại ai!

76 11 0
                                    

"Tiến sĩ, Lăng Hi tới.".

Đi vào Mobius phòng thí nghiệm, Klein liền thấy được còn ở nghiên cứu tiểu động vật Mobius.

"Nga, ngươi cư nhiên thật sự đem hắn gọi tới?"

Nghe được Klein nói, Mobius có vẻ có chút kinh ngạc, chạy nhanh buông trong tay dụng cụ, tò mò hỏi "Klein, ngươi làm như thế nào được? Cư nhiên thật sự đem Lăng Hi cấp gọi tới, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ khóc lóc. Ngạch, khụ khụ, làm hảo, Klein."

Klein "..."

"Tiến sĩ, liền tính không có gọi tới ta cũng là sẽ không khóc nhè."

Klein có chút vô ngữ nhìn Mobius liếc mắt một cái, nguyên lai tiến sĩ cũng biết chính mình thành công xác suất rất thấp a, kết quả còn thị phi phải gọi chính mình đi.

Đương nhiên, tiến sĩ khẳng định không thể tưởng được, Lăng Hi không những không chán ghét Mobius, ngược lại còn đối này có chút hảo cảm.

"Hắc hắc, Klein."

Mobius ôm lấy Klein, một bộ phi thường thân mật bộ dáng.

"Tiến sĩ, ngươi vẫn là đi trước trông thấy Lăng Hi đi, khó được đem nhân gia mời tới."

Klein vẫn như cũ là vẻ mặt bất đắc dĩ bộ dáng, đồng thời thúc giục Mobius nên đi thấy Lăng Hi, dù sao chính mình nhiệm vụ đã hoàn thành, có thể hay không chiêu mộ thành công, vậy đến xem Mobius chính mình bản lĩnh.

"Ân ân, nói rất đúng, Klein, chúng ta đi thôi."

Đối này đâu, Mobius cũng là gật gật đầu, buông ra Klein sau hướng tới đại sảnh đi đến.

Đi vào đại sảnh sau, Mobius liền phát hiện ngồi ở trên sô pha Lăng Hi, lập tức đi qua, cười nói "Ngài hảo nha, Lăng Hi, hoan nghênh đi vào ta phòng thí nghiệm."

"Ân, ngươi hảo, Mobius tiến sĩ, thực vinh hạnh nhận thức ngài."

Lăng Hi cũng là chạy nhanh đứng dậy, dù sao cũng là Mobius đại lão, nên có tôn kính vẫn là phải có.

"A, không cần khách khí như vậy, tùy ý chút là được.".

Mobius cười cười, cùng Klein cùng nhau đi tới trên sô pha ngồi xuống.

Mà Lăng Hi còn lại là bắt đầu đánh giá Mobius, tuy rằng tối hôm qua đã gặp qua, thậm chí chính mình đều cảm thụ qua Mobius lòng dạ, nhưng đó là ở không biết đối phương thân phận dưới tình huống, mà hiện tại.

Biết đối phương thân phận sau, Lăng Hi tổng cảm thấy có chỗ nào không đối.

"Làm sao vậy? Vẫn luôn như vậy nhìn ta?"

Bởi vì Lăng Hi ánh mắt không có tiến hành che giấu, cho nên Mobius tự nhiên cũng là đã nhận ra, lược cảm thú vị, liền tò mò mở miệng hỏi như vậy một câu.

"Ân. Kỳ thật cũng không có gì, chính là cảm giác."

Lăng Hi gãi gãi đầu, cười nói "Cảm giác ngươi so với ta trong ấn tượng muốn lớn không ít."

"Nga?"

Mobius ánh mắt hơi hơi có chút biến hóa, cố ý cười nói "Lớn không ít. Nhìn dáng vẻ, Lăng Hi ngươi tối hôm qua chết đối ta làm một ít quá mức sự tình đâu?"

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ