Chương 68: Cứu không được, chờ chết đi, cáo từ!

13 2 0
                                    

"Lăng Hi, ngươi. Nói rõ ràng một chút."

Thấy Lăng Hi hoàn toàn không giống như là nói giỡn bộ dáng, Mobius cũng là không thể không nghiêm túc đối đãi.

"Rất đơn giản, ta sở dĩ nói cho tiến sĩ Thành Phố Nagazora sẽ phát sinh Honkai, cũng không phải bởi vì Honkai nhất định sẽ xuất hiện ở Thành Phố Nagazora, mà là."

Lăng Hi hơi chút tự hỏi một phen, sau đó nghiêm túc nói "Mà là bởi vì ta thông qua nào đó phương pháp đã biết tương lai Thành Phố Nagazora sẽ phát sinh lần thứ ba Honkai, cho nên, Thành Phố Nagazora phát sinh Honkai sự tình là tương lai sắp sửa phát sinh sự tình, mà không phải nhất định sẽ phát sinh, nói cách khác."

Lăng Hi dùng hết khả năng đơn giản giải thích nói "Thành Phố Nagazora Honkai, chúng ta biết sẽ phát sinh, nhưng hiện tại lại còn không có phát sinh, cho nên chúng ta hiện tại, là có thể ảnh hưởng đến tương lai, như thế nói, tiến sĩ hẳn là minh bạch chưa?

"Ta giống như. Minh bạch ngươi ý tứ."

Tuy rằng Lăng Hi nói có điểm khó đọc, nhưng Mobius vẫn là nghe đã hiểu, ý tứ đơn giản chính là biết trước tương lai, nhưng nếu thay đổi hiện tại, như vậy tương lai cũng có khả năng thay đổi, mà nghĩ đến đây.

Mobius quyết đoán hỏi "Ngươi là. Tính toán ngăn cản Thành Phố Nagazora bùng nổ Honkai sao?"

Lăng Hi "..."

Ta mẹ nó nếu có thể đủ ngăn cản Honkai, lúc trước ta còn dùng nghĩ ôm ngươi đùi hỗn ngủ đông thương danh ngạch?

Lăng Hi lắc lắc đầu, nói "Nếu chỉ là đơn thuần ngăn cản Thành Phố Nagazora Honkai, này cũng không khó, chỉ cần đem trong thành thị dân cư sơ tán là được, nhưng là."

"Này không phải ngăn trở lần thứ ba Honkai phát sinh, chỉ là làm lần thứ ba Honkai đổi một chỗ bùng nổ, bởi vì Honkai bùng nổ là không thể tránh né, cho nên liền tính ngăn cản Thành Phố Nagazora Honkai, chúng ta cũng không thể ngăn cản không biết thành thị Honkai, này kỳ thật cùng Honkai ở Thành Phố Nagazora bùng nổ không có gì bản chất khác nhau, nếu một hai phải nói khác nhau."

Lăng Hi sờ sờ cằm, nói "Đại khái chính là chúng ta có thể trước tiên rút lui Thành Phố Nagazora quan trọng nhân viên cùng vật tư, do đó giảm bớt tổn thất, mà ở không biết thành thị bùng nổ, chúng ta tắc sẽ thừa nhận càng nhiều tổn thất."

Nói đến nơi đây, Lăng Hi cũng là lần thứ hai nhìn về phía Mobius, bất đắc dĩ cười nói "Cho nên, tiến sĩ ngươi cảm thấy chúng ta nên như thế nào lựa chọn?"

"Này."

Giờ phút này, Mobius hoàn toàn minh bạch Lăng Hi ý tứ, lần thứ ba Honkai, nhất định sẽ phát sinh, chẳng qua dựa theo vốn có hướng đi, lần thứ ba Honkai sẽ xuất hiện ở Thành Phố Nagazora, nhưng nếu rút lui Thành Phố Nagazora người, như vậy lần thứ ba Honkai liền sẽ tùy cơ xuất hiện ở không biết thành thị.

Này cũng khó trách Lăng Hi sẽ làm ra loại này lựa chọn.

"Lăng Hi."

Ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, Mobius lần thứ hai hỏi "Ngươi có thể nói cho ta, lần thứ ba Honkai, vì cái gì nhất định phát sinh sao?"

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ