"Tiểu Anh không có vấn đề gì chứ?" Trước khi ngủ Phác lão phu nhân có chút bận tâm hỏi.
Phác lão gia khẽ cười nói: "Không phải chúng ta đã nói không quản chuyện của bọn nhỏ nữa sao?"
"Chuyện này làm sao giống chứ, Tiểu Anh vẫn còn nhỏ... Lại là con gái..."
"Chuyện này làm sao mà không giống a, bà quên ngoại hiệu của bọn nhỏ nhà chúng ta là gì sao? Tứ bá của Phác gia nha, Tiểu Anh cũng là bá chủ một phương ở trong đó..."
Phác lão phu nhân nghe thấy cười rộ lên.
"Dù sao chuyện của bọn nhỏ ta không quản nữa, cho dù là sai lầm cũng phải để cho tự chúng nó phạm phải, ha ha ha ha..."
Vào ban đêm ngọn đèn trong phòng bếp lộ ra thanh tịch. Thái Anh lấy sủi cảo từ trong tủ lạnh ra.
"Thích ăn sủi cảo không?" Chỉ cần khi nào vội vàng, nàng liền đem tóc cột lên. Lần này cuộn thành một khối tròn trên đỉnh đầu. Nàng chớp mắt nghĩ nghĩ, nói: "Ha, có lẽ bên kia bé không thường ăn sủi cảo a."
"Dạ... Ở đây em đã từng ăn thử..."
"Dì Tâm đặc biệt làm sủi cảo rất ngon, ngon nhất là tam tiên." Thái Anh nheo mắt cười với Lệ Sa: "Chúng ta ăn cái này có được không?"
"Tam tiên là cái gì?"
"Ừm, tam tiên có rất nhiều loại, sẽ có tôm bóc vỏ, măng mùa đông, mộc nhĩ, thịt heo, rau hẹ, chủ yếu là chọn ba loại trong số đó, ăn rất ngon a."
"Chị biết làm sao?"
"A..." Dáng tươi cười của Thái Anh có chút lúng túng, nheo mắt nhìn cô: "Chị biết ăn, cũng có thể nấu..."
Thái Anh tìm được một cái nồi men màu trắng sữa, mở nước, mở lửa. Xoay người nói với Lệ Sa: "Muốn xem cách nấu sủi cảo không?"
Lệ Sa gật gật đầu, cô thực tò mò. Nhưng mà, vóc dáng của cô thật sự quá nhỏ, nhón lên cũng nhìn không tới.
Thái Anh thoáng nhìn động tác của cô bé, không có che giấu ý cười của mình. Má lúm đồng tiền của Lệ Sa ngượng ngùng mà nhảy lên.
Thái Anh kéo một cái ghế qua, đặt ở một khoảng cách có thể nhìn rõ ràng hình dạng trong nồi nhưng không thể bị văng trúng. Nàng ôm cô bé đứng lên, để cô bé đứng ở trên ghế, còn không quên dặn dò: "Nhớ kỹ, một mình bé không thể tới gần bếp như vậy."
"Dạ." Lệ Sa mừng rỡ gật đầu.
"Lệ Sa..." Thái Anh nhìn chằm chằm vào Lệ Sa cười: "Thật sự sáu tuổi sao?! Cảm giác không giống a..."
Lệ Sa:...
Thái Anh là cười nhạo chiều cao của trẻ em, nước sôi rồi, nàng đem sủi cảo bỏ vào.
"Xem nè... Sau khi nước sôi thì đem sủi cảo bỏ vào, chờ sủi cảo nổi lên, đổ một nửa chén nước lạnh vào, lặp lại quá trình này từ hai đến ba lần, có thể ăn rồi!"
"Nước sôi?"
"Ha, khi nước nổi những bọt bong bóng lên chính là nước sôi rồi. Đúng rồi, bình thường bé không được tự mình nấu nước đâu nha, biết không?" Thái Anh lại nhấn mạnh một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ