Cả học kỳ đầu của lớp 10, Lạp Lệ Sa cùng Kim Trí Tú đều ở trạng thái cạnh tranh.
Lệ Sa từ từ tìm được nhịp điệu của bản thân, còn có lợi thế về kỷ luật. Khi các khóa học được mở rộng nâng cao, ở môn vật lý và hóa học Trí Tú bị Lệ Sa kéo dãn khoảng cách, hai người hầu như là trao đổi qua lại vị trí đứng đầu.
Những người khác trong lớp họ nhìn nhiều quá, lại cảm thấy bình thường.
Trí Tú vẫn như trước thường xuyên trêu đùa Lệ Sa, hỏi WeChat của Lệ Sa. Lệ Sa luôn thảo luận cùng cô ấy những vấn đề liên quan đến học tập, chỉ là không có cho cô ấy WeChat.
Viện khoa học công nghệ phân khoa ở học kỳ sau của lớp 10, Lệ Sa cũng không có hỏi Kim Trí Tú sẽ chọn khoa học xã hội hay là khoa học tự nhiên, cô mơ hồ có cảm giác, quả nhiên khi học kỳ sau khai giảng, cô liền nhìn thấy gương mặt tươi tắn quen thuộc kia ở lớp thực nghiệm ban khoa học tự nhiên. Lệ Sa bất đắc dĩ thở dài ra một hơi.
"Hello, tiểu lớp trưởng, xem ra hai năm rưỡi tiếp theo chúng ta sẽ tiếp tục làm bạn cùng lớp rồi."
Những người được chia vào lớp thực nghiệm ban khoa học tự nhiên, dường như đều thật sự rất quyết tâm. Từ trước đến nay ban khoa học tự nhiên của Viện khoa học công nghệ rất phát triển, ban khoa học tự nhiên thì có mười lăm lớp, bốn lớp thực nghiệm, cạnh tranh rất rất quyết liệt. Tất cả những người bước vào ban khoa học tự nhiên đều không dám xem thường.
Lệ Sa cảm nhận được áp lực chưa từng có, hiển nhiên, Trí Tú cũng vậy, môn vật lý và hóa học của cô ấy cũng không phải quá ổn định.
Học kỳ đầu lớp 10, hai người bọn họ chỉ chú ý so tài với nhau, cũng chưa kịp hình thành mối quan hệ hữu nghị với những bạn học khác.
Học kỳ sau vừa bắt đầu liền phải chia lớp, phần lớn bạn học trong lớp đều là những gương mặt lạ lẫm, chỉ có Trí Tú cũng coi như là quen biết. Cũng may, giáo viên chủ nhiệm vẫn là cô Bàng.
Lệ Sa hoặc nhiều hoặc ít có chút cam chịu số phận, có một lần Kim Trí Tú lại hỏi xin WeChat của cô, cô mềm lòng liền cho người ta.
Lần thi tháng thứ nhất, hai cô đều rơi ra khỏi top 3, một người thứ tư, một người thứ năm.
Hai đứa nhỏ có lòng tự trọng quá mạnh mẽ đều chịu đả kích. Cho nên khi Trí Tú nói muốn cùng Lệ Sa học tập, Lệ Sa cũng không có từ chối. Nói thẳng ra, Trí Tú là một người bạn học cùng rất tốt, thực lực của các cô tương đương, hơn nữa còn hiểu rõ những điểm yếu của đối phương.
Hai người đều học ngoại trú, không cần tham gia tiết tự học buổi tối ở trường, cho nên mỗi ngày sau khi tan học bọn họ hẹn với nhau, cùng nhau học một tiếng trong lớp học, làm bài tập hoặc là học thuộc lòng, hoặc là cùng nhau chỉnh sửa lại bài ghi chép.
Thái Anh cũng không phản đối chuyện này, chuyện này cũng không có gì kỳ quái. Điều làm Lệ Sa cảm thấy kỳ quái chính là, lúc cô học cấp hai, khi Thái Anh biết cô có bạn mới, rất để tâm bạn mới của cô là người như thế nào, người kia thậm chí còn là bạn của Trân Ni mà như Trân Ni nói "Yêu ai yêu cả đường đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ