Lệ Sa luống cuống vài ngày, không biết phải làm thế nào mới tốt, căng thẳng cũng không dám liên lạc với Thái Anh nữa.
Những ngày vội vội vàng vàng, cô lật lại những tin nhắn trong WeChat, cẩn thận tìm hiểu phân tích.
Nếu như nàng đã biết, nàng không thể trấn định như vậy đi, nàng còn có thể trả lời tin nhắn của cô, nói cô "Ngoan", trêu ghẹo cô là "Bé thỏ con", giống như cũng không có gì khác biệt lắm...
Chỉ là, nếu như Thái Anh không biết, cũng không có cách nào giải thích sự lãnh đạm của nàng đối với cô mấy ngày nay tới bây giờ.
Chỉ là, nếu như Thái Anh đã biết nhưng lại không cảm thấy có gì, có phải hay không ý nói cô có cơ hội...
Lệ Sa cắn môi, lại cắn ngón tay, ở trong lớp học cô đều thất thần rất nhiều lần.
Lệ Sa sợ đến độ muốn khóc, Trân Ni nói với cô: "Nếu không thì thà là em không làm, đã làm thì làm cho trót, thừa cơ hội thổ lộ đi!"
"Ừm, Trần Ngụy chính là như vậy bị chị nắm lấy đấy."
"Nhưng mà không giống nhau..." Lệ Sa hoàn toàn không có chủ ý. Vợ chồng Lý Huệ Lợi lại đi du lịch, cô cũng không dám quấy rầy bọn họ, chỉ có thể án binh bất động.
Cô cầm theo một hơi như vậy mãi cho đến học kỳ cuối, đến tết âm lịch.
Mọi người cao hứng bừng bừng, chỉ có cô là lo sợ bất an. Đêm giao thừa, Thái Anh vẫn như thường lệ trở về nhà ăn bữa cơm đoàn viên.
Người một nhà đều ở đây, Lệ Sa không tiện đến quá gần nàng, chỉ có thể cẩn thận từng li từng tí mà chú ý nét mặt của nàng.
Không có gì khác thường, cũng vẫn mỉm cười với cô, vẫn giống như bình thường gọi cô là Sa Sa, nói cô ăn nhiều một chút. Lệ Sa nghi tới nghi lui, đều cho rằng là chính mình đa tâm.
Ăn cơm xong, Lệ Sa do dự gọi người kia lại: "Dì, dì nhỏ?"
Thái Anh hình như dừng lại một chút, xoay người qua, thần sắc vẫn dịu dàng như thường ngày, khóe miệng hơi cong lên: "Ừm, đúng lúc chị có chuyện muốn tìm em."
Lệ Sa khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, đi theo nàng lên phòng khách trên lầu ba ngồi xuống.
Thái Anh nói: "Chị đã nạp vào tài khoản của em một số tiền, là tiền của ba em gửi đến cho chị, chỉ là số lượng nhiều hơn lần trước em nhìn thấy. Em có nhận được chưa?"
Lệ Sa "A" một tiếng: "Em không có chú ý đến..." Cô nhanh chóng lấy điện thoại ra xem, đúng là có tin nhắn bị bỏ qua.
Cô đếm đếm con số, trừng to mắt: "Nhiều như vậy?!"
Lại đếm đếm, tặc lưỡi, cô giương mắt nhìn về phía Thái Anh, cùng chạm vào ánh mắt của người kia.
Lệ Sa sững sờ.
Vừa rồi trong ánh mắt của Thái Anh, cô rõ ràng nhìn thấy đang ẩn giấu điều gì đó, khó có thể lý giải, chẳng qua là trong nháy mắt, chợt lóe qua.
"Đúng vậy, em cũng đã trưởng thành, những thứ này nên do chính em cất giữ rồi."
"Tất, tất cả đều đưa cho em?" Lệ Sa có chút mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ