Buổi sáng Lệ Sa nằm ỳ trên giường, Thái Anh ngồi ở đầu giường nhìn cô một lúc, mới chọt chọt má lúm đồng tiền của cô, Lệ Sa khẽ nhíu mày tỉnh lại, ngáp một cái, còn buồn ngủ: "Chị phải đi làm sao?"
"Ừm." Thái Anh cười: "Nên dậy thôi."
Trong khoảng thời gian này Lệ Sa lo lắng nàng, mỗi đêm thấy nàng ngủ rồi mới len lén đứng lên học bài xem luận văn, dù cho trẻ tuổi cũng có chút chịu không được, ngoại trừ tối hôm qua.
"Em muốn ngủ thêm một chút." Lệ Sa hướng cái chăn ấm áp chui vào, bị Thái Anh ngăn chặn.
Lệ Sa cười khì: "Em thật sự rất buồn ngủ nha, để cho em ngủ."
Sáng sớm gương mặt thiếu nữ phấn hồng giống như quả táo, thanh xuân là trang sức tốt nhất, cho dù là vào buổi sáng khi chưa có rửa mặt.
Thái Anh cúi người cắn lên vành tai khéo léo của cô.
Lệ Sa hơi hít vào một chút, đẩy nàng ra: "A, nhột em..."
"Tối hôm qua cũng không phải em mệt..." Người kia ngậm lấy vành tai của cô, nỉ non ở bên tai của cô: "Là chị..."
Lệ Sa đỏ mặt, muốn nói cái gì đó lại co người về.
"Sao? Nhớ không?" Thái Anh gãi gãi lỗ tai của cô.
Lệ Sa nhớ lại cảm giác bị nàng cưỡng chế hôn môi trong bóng tối ở Boston.
Kỳ thật cô cũng muốn tiếp tục loại cảm giác này.
Cô có thể từ sự khắc chế của Thái Anh, biết rõ nàng đang bảo vệ cô, chỉ là da mặt Lệ Sa không đủ dày, nên nói không nên lời.
Thái Anh lại hôn xuống đôi môi của cô: "Chỉ có điều, lần sau em không còn cơ hội nữa rồi..."
Lệ Sa có chút mở to mắt, giống như là không tin được, lời này là xuất phát từ trong miệng Thái Anh.
Nghiêm chỉnh, bảo thủ, luôn nói mình "già rồi". Những thứ này không có nghĩa là nàng sẽ không biết tán tỉnh, chỉ cần nàng muốn, uy lực siêu cấp lớn.
Được rồi, Lệ Sa cô liền nghĩ tới lần thân mật trong bóng tối kia.
Thái Anh cũng rất nhanh đem chủ đề xoay ngược lại: "Chị đã đặt vé máy bay cho em rồi, sáng mai."
"..."
"Chị không sao rồi, em sớm một chút về bên kia." Thái Anh vuốt ve mái tóc của cô: "Ngoài việc học tập, em còn phải làm việc."
Lệ Sa giữ chặt lấy bàn tay của nàng, không nói lời nào, cào tới cào lui tỏ vẻ không cam lòng.
"Chương trình ghi hình xong từ năm ngoài đã phát sóng rồi, tiếp theo chị hẳn là sẽ có một chút việc vặt, đi họp ở thành phố bên cạnh, tiếp nhận một vài loại phỏng vấn linh tinh. Chờ hết bận chị đi tìm em, được không?" Thái Anh nắm lấy tay của cô.
Lệ Sa cũng nghiêm túc suy nghĩ một chút, lắc đầu: "Đừng, đừng bay tới bay lui, em qua bên đó có thể sẽ siêu bận rộn, nghỉ tết có thể em cũng không về được."
Hai người yên tĩnh trong chốc lát.
Không hẹn mà cùng ý thức được một vấn đề: Hai người hình như chưa từng thảo luận về vấn đề khác biệt thời gian và địa điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ