Chương 131 - Em yêu chị nhiều năm như vậy

418 33 13
                                    

Đêm đông, Thái Anh về muộn. Lệ Sa cũng không có ở trong phòng khách, ánh đèn dịu dàng màu vàng cam từ trong phòng ngủ lẳng lặng tràn ra.

Thái Anh cởi áo khoác màu be ra, bên trong là áo khoác âu phục kẻ ô vuông và váy dài. Mùa đông, nàng không thích mặc áo khoác dày, thường xuyên rèn luyện nên cũng không quá sợ lạnh, bình thường hay dùng style layering này, nói chung là không dùng quần áo màu sắc sặc sỡ, phần lớn là màu sắc trang nhã. Chẳng qua là khăn quàng cổ, túi xách phối hợp, màu son sẽ dùng màu sắc tươi sáng để bổ sung. Mấy cô bé trong đài luôn khen phong cách thời trang của nàng rất đẹp, học tập theo nàng, nhưng mà luôn thiếu đi một chút khí chất, mặc không ra hương vị giống như vậy.

Thái Anh cười nói những người trẻ tuồi mặc đồ sáng một chút liền rất đẹp, lại bị trêu ghẹo nói bây giờ Phác tỷ tỷ cũng còn rất trẻ trung.

Dưới ngọn đèn nhỏ lờ mờ trong phòng khách, Thái Anh đi đi lại lại, dáng người yểu điệu thon dài, dáng người thẳng tắp, đoan chính, thanh nhã, đây là phong tình đặc biệt mà tuổi tác và khí chất của bản thân mang đến.

Lệ Sa đang nằm trên giường cuộn mình trong chăn đọc sách.

"Đọc sách sao không mở đèn sáng một chút?" Thái Anh cầm áo khoác dài, thuận tay đặt ở trên ghế sofa bên cạnh, nhìn kỹ mới phát hiện Lệ Sa vốn không có đọc sách, cô chỉ dựa người trên con thỏ bông, điện thoại đặt ở bên cạnh quyển sách.

Nghe thấy thanh âm của Thái Anh, đầu của Lệ Sa từ trong chăn lộ ra, một đôi mắt như sáng ngời nhìn về phía nàng, ngồi dậy, cong cong môi lên, duỗi tay ra như muốn ôm hướng về phía này.

Thái Anh nhẹ nhẹ nở nụ cười, ngồi lên giườnv, cầm lấy con thỏ bông đang trượt xuống, đặt nó sang một bên.

Lệ Sa cọ tới gần ôm lấy nàng, có chút ủy khuất mà làm nũng: "Chin cũng về quá trễ đi!"

"Ngày mai sẽ được nghỉ, hôm nay ghi hình bổ sung cho chương trình một chút." Ý cười trong mắt Thái Anh mềm nhu, sờ lên đầu của cô.

Lệ Sa lặng yên dựa vào người nàng, bờ môi vẫn đang cong lên, rầu rĩ nói: "Hôm nay em nói với ông Trần em thích con gái."

Thái Anh cũng không bất ngờ, nhẹ nhàng mà "ừm" tiếng.

----------
Vừa rồi lúc nàng ở trong đài đang bận rộn ghi hình, Trần Mộ Tề gọi cho nàng rất nhiều cuộc điện thoại, vừa nghe máy ông Trần liền quang quác quang quác: "Phác Thái Anh, cô cô cô biết chuyện Lệ Sa yêu thích con gái sao? Con bé nói với tôi là đang quen bạn gái. Trời đất ơi, chuyện này làm sao bây giờ đây?"

Thái Anh: "..."

Nàng muốn mở miệng nói cái gì đó, Trần Mộ Tề vốn không cho nàng cơ hội: "Không phải tôi kỳ thị, tôi chỉ là không hiểu được, Lệ Sa nhìn cũng không giống lắm. Tôi có biết một vài người làm nghệ thuật cũng như vậy, nhưng mà họ liền tương đối cá tính, một bộ dạng lạnh lùng không quan tâm người khác, nhưng mà Lệ Sa không phải mà, này làm sao bây giờ?"

"..."

"Người đang yêu đương với con bé là cô gái như thế nào đây? Xem ra Lệ Sa rất thích người đó, cô biết là ai không?"

[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ