Chương 70 - Suy nghĩ về chuyện du học

296 30 2
                                    

Đoạn thời gian tiếp theo của Lệ Sa trôi qua rất mơ hồ, cơ hồ là bị ngày tháng đẩy đi. Cần thi cử thì thi cử, nên đến chỗ Phác gia ở thì đến chỗ Phác gia ở.

Bước vào cuối năm, người lớn bận rộn công việc đến không được, lại thêm ông nội Thái Anh bị trật chân, Phác Bảo Kiếm, Phác Bảo Nam cùng Thái Anh vốn ở bên ngoài đều tranh thủ thời gian nán lại trong nhà nhiều hơn một chút, Tiêu Vũ Đồng phải chăm cho Tuấn Tuấn, dì Tâm bận rộn việc lớn việc nhỏ trong nhà còn phải chú ý sinh hoạt hàng ngày và chuyện uống thuốc của ông nội.

Trong tình hình này, đứa bé không lớn không nhỏ, bình thường lại ngoan ngoãn như Lệ Sa liền dễ dàng bị bỏ qua. Hơn nữa, không biết có phải là cô nhạy cảm hay không, sự chú ý của Thái Anh dành cho cô cũng không còn nhiều như lúc trước, dường như thoáng cái người kia liền xem cô hoàn toàn là người lớn.

Tuy rằng bình thường người kia cũng để cho cô rất tự do, nhưng mà mỗi ngày ít nhất sẽ gọi điện thoại một lần, hỏi tình hình trong ngày một chút, ví dụ như về nhà chưa? Ăn cơm chưa?

Nhưng mà gần đây cũng không có.

Lệ Sa cũng không có gọi cho Thái Anh, bởi vì hàng năm vào dịp cuối năm đều là thời điểm nàng bận rộn nhất, cô không muốn quấy rầy nàng, mà cả hai cứ như vậy đành chấp nhận sự lạnh nhạt của đối phương.

Có lẽ đây chẳng qua là ảo giác của Lệ Sa?

Đúng không?

Lệ Sa vốn không dám tiến thêm một bước để xác nhận. Trước đó vài ngày, những cảnh tượng nhìn thấy trong bệnh viện không thể xóa nhòa khỏi đầu óc của cô. Mỗi ngày bọn họ còn làm việc cùng một chỗ, người đàn ông kia rõ ràng là yêu thích dì nhỏ của cô, điều Lệ Sa sợ hãi chính là Thái Anh đã chấp nhận hắn. Nhưng mà cô không có biện pháp nào cả, cũng không thể làm được gì hết.

Đêm giao thừa, ông bà nội vô cùng vui vẻ, bởi vì trước lễ mừng năm mới Phác gia và Lý gia có gặp mặt một lần, hai nhà đã quyết định xong chuyện hôn sự của Phác Bảo Kiếm cùng Lý Huệ Lợi.

Tiêu Vũ Đồng vui vẻ nói: "Hy vọng sang năm có thể nghe được tin vui của Tiểu Nam và Tiểu Anh."

Phác Bảo Đông ý vị thâm trường nói: "Tiểu Nam đoán chừng..."

Phác Bảo Nam tức giận nói: "Anh Đông! Em nhất định sẽ theo đuổi được cô ấy! Nhất định sẽ thành công!"

Phác Bảo Đông cười: "Ha, ngay cả Đại Bàn Tiểu Bàn cũng có bạn gái rồi, em còn chưa thành công?"

Làm cặp sinh đôi vội vàng thanh minh: "Ba, tụi con còn chưa có! Tụi con còn chưa có!"

Cả gia đình tràn đầy vui vẻ.

Buổi tối chờ sau khi cả nhà đều ngủ rồi, Lệ Sa một mình đến gara lấy pháo hoa ra ngoài đốt một chút.

Mấy đóa hoa toả sáng, liên tiếp nở rộ trên không trung, một đóa hoa cuối cùng thật to cô độc giữa không trung, từng cái chợt tắt.

Sau khi rực rỡ lộng lẫy chính là lẻ loi, cô đơn lạnh lẽo.

Lệ Sa đứng đó một mình thật lâu, hô hấp tràn đầy bầu không khí rét lạnh, khiến cho khuôn mặt cũng tê tái.

[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ