Ngay từ đầu, lớp thực nghiệm liền bừng bừng khí thế, ngoại trừ kiểm tra trong lớp hàng tháng, lớp thực nghiệm còn có thể thi kiểm tra hàng tuần. Trải qua mấy lần kiểm tra, học sinh trong lớp thực nghiệm cơ bản liền nắm rõ thực lực lẫn nhau.
Mọi người cực kỳ nản lòng mà phát hiện ra rằng, lớp phó tóc xám khói quả nhiên có chút tài năng, ngoại trừ lớp trưởng có thể tranh cao thấp với lớp phó một chút, những người khác cơ bản không có biện pháp.
Nhưng mà qua mỗi lần, tổng số điểm từng môn cộng lại của lớp trưởng đều thua lớp phó nửa điểm, hoặc là bằng với cô ấy. Cho nên mỗi lần người đứng đầu quả nhiên đều là lớp phó.
Thật sự quá đáng!
Phần lớn tính tình của mỗi người trong lớp thực nghiệm tương đối yên tĩnh, thầm nghĩ làm loại người "Khiêm tốn có nội hàm" "Chân nhân bất lộ tướng" cao ngạo, lạnh lùng học giỏi mà các bạn học thường nói đến, làm "Học trò ngoan ngoãn nghe lời" trong mắt hiệu trưởng và giáo viên.
Nhưng mà có một học sinh mang vẻ bề ngoài khí chất không góc chết thu hút sự chú ý của người khác như vậy, muốn khiêm tốn cũng không được. Mỗi tuần lúc chào cờ, giờ tập thể dục giữa giờ mỗi ngày, đều phải tiếp nhận ánh mắt quái dị từ mọi người xung quanh.
Khai giảng ba tuần rồi, hiệu trưởng, chủ nhiệm khoa, chủ nhiệm lớp cũng không thể làm cho Kim Trí Tú nhuộm tóc lại.
Rốt cuộc người này có lai lịch gì? Lẽ nào có thành tích tốt thì không cần tuân thủ nội quy nhà trường sao?
Lớp thực nghiệm là loại tồn tại gì đây? Là lớp thực nghiệm thường xuyên được các thầy cô lấy ra làm tấm gương. Nếu như các bạn học lớp khác nói đến "Lớp thực nghiệm" liền biến sắc, là giáo viên các lớp khác dùng để giáo huấn bọn họ mà nói "Các anh chị xem lớp thực nghiệm của người ta...".
Đúng vậy, chính là lớp thực nghiệm như vậy mới đúng!
Là đối tượng để người khác hâm mộ ghen tỵ mới đúng!
Phải là loại ấn tượng "Các bạn xem lớp thực nghiệm bọn họ thành tích đã tốt còn đặc biệt rất nghe lời không có quấy phá chút nào"!
Chứ không phải ấn tượng là "Cậu có nhìn thấy mái tóc xám khói của lớp thực nghiệm kia không? Không thể tưởng tượng được lớp mọt sách cũng có người sang chảnh thật ngầu bắt mắt đến như vậy!"
Lớp thực nghiệm không cần! Lớp học bá không cần người ta tạo nên những ấn tượng này!
Cự tuyệt! Tẩy chay! Phản đối!
Nói chung là không thích Kim Trí Tú...
Các học sinh không biết, kỳ thật chủ nhiệm lớp cũng cực kỳ buồn rầu.
Tuần đầu tiên khai giảng cô Bàng đã gọi Kim Trí Tú vào văn phòng nói chuyện. Được lắm, vừa mới vào văn phòng, các thầy cô khác liền nghiêng mắt nhìn tới đây.
Cô thử nói để cho người kia nhuộm lại thành tóc đen.
Bạn học Kim Trí Tú lại lộ ra dáng tươi cười vô cùng suất khí: "Cô giáo! Đây chính là màu tóc vốn có của em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ