Tuần đầu tiên của tháng 11, Tiêu Vũ Đồng thuận lợi hạ sinh một bé trai nặng hơn sáu cân ở bệnh viện. Đứa bé rất khỏe mạnh, sau đó được y tá ôm đi đút sữa, người mẹ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục thể lực phải dựa vào đầu giường lau nước mắt.
Những người khác của Phác gia tuy rằng cũng có chút thất vọng, chỉ là mới vừa sinh đứa bé vẫn là chuyện rất đáng để vui mừng. Dù sao dựa theo lời dì Tâm thường nói: "Mấy đứa nhỏ kia đừng nói đến chuyện sinh con, ngay cả đối tượng kết hôn cũng không biết đang ở đâu rồi!"
Dì Tâm ấm áp động viên Tiêu Vũ Đồng: "Không thể khóc, không thể khóc, còn đang ở cữ!"
"Cũng tốt cũng tốt, tương lai con trai lấy vợ, cũng coi như là có con gái rồi." Dì Tâm tiếp tục động.
Tiêu Vũ Đồng sắp khóc: "Như vậy làm sao giống chứ, cưới vợ quên mẹ, đó là một chân lý bất biến."
Phác Bảo Đông đứng ở một bên, lúng túng không biết an ủi vợ làm sao. Bọn họ đều cho là con gái, tất cả đồ trẻ em đều mua đồ dành cho bé gái, ngay cả vách tường trong phòng của đứa bé cũng sơn màu hồng.
Anh cả vừa nghĩ liền nói một câu: "Con trai cũng rất tốt..."
Một ánh mắt oán hận của Tiêu Vũ Đồng bay tới: "Đều tại anh!"
Mấy người nhỏ thấy anh cả của bọn họ cứng họng, khúc khích cười trộm.
Phác Bảo Đông: "..."
Được rồi, không nói.
Anh cả không nói, mấy đứa em cũng không biết nói cái gì, đều tự tìm cớ chuẩn bị đi về.
"Con an tâm ở đây vài ngày, sau đó chúng ta chuyển dịch vụ thai sản, dì về trước lấy đồ cho bảo bối ..."
Tiêu Vũ Đồng mang vẻ mặt cam chịu bất đắc dĩ: "Cũng không cần lấy đồ mới gì, lấy đồ trước đây của Đại Bàn Tiểu Bàn là được rồi..."
Tại Phác gia, bé gái được coi trọng hơn bé trai rất nhiều. Sau khi Lệ Sa biết việc này, cũng có chút buồn cười.
Đài truyền hình Bội thành muốn ra mắt phát sóng hàng loạt chương tình văn hóa mới vào dịp Quốc khánh. Mở đầu chính là một chương trình thi từ tên là 'Đại hội thi từ'. Thi sáng tạo ra cái mới, hệ thống tính điểm tích lũy, cũng mời giảng viên trường Đại học, giới danh nhân văn hóa làm thành phần ban giám khảo.
Sau ba lần phát sóng, tỉ lệ người xem cũng khá tốt, chỉ là ở trên internet một chút tiếng vang cũng không có, cấp lãnh đạo mặc dù đã gật đầu phê duyệt, nhưng mà cả nhóm tỉ mỉ chuẩn bị hơn hai tháng, khó tránh khỏi có chút nhụt chí.
Bội thành không thể so với hai đài truyền hình lớn của Thủy thành và Giang thành, bọn họ rất giỏi tiếp thu kinh nghiệm của Hàn Quốc và Âu Mĩ, mua bản quyền, làm lại, mời minh tinh, cho nên mỗi lần tỉ lệ người xem đều bùng nổ mà phá kỷ lục.
Mà chương trình này là bản gốc, hệ thống thi đấu không có vấn đề, các thí sinh cũng là những người yêu mến văn hoá trong mọi lĩnh vực, trước sau hậu trường, ở mọi khía cạnh đều không có vấn đề, lại còn phát sóng vào giờ vàng, nhưng trên internet lại không có tiếng vang gì, chính là lửa không lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ