Hơn 9h sáng, ở nhà ăn dành cho nhân viên của bệnh viện.
Phác Bảo Nam ngáp một cái không lớn không nhỏ, cả đêm không chợp mắt, cực kì có hại cho làn da nha.
Anh uống một ngụm cafe Lý Huệ Lợi mang đến cho mình, nhìn qua đối diện.
Lý Huệ Lợi đang cầm muỗng đút Lệ Sa ăn cháo.
"Tối hôm qua... Ngủ quá sớm, không có nghe thấy điện thoại, aiss, tội lỗi tội lỗi, đau chết đi." Vẻ mặt Lý Huệ Lợi mang theo đau lòng.
Phác Bảo Nam cười một tiếng, cái gì mà ngủ quá sớm, lừa gạt thiếu nữ vị thành niên cũng khá đó. Thật ra chỉ là cuồng ma ân ái. Thời gian tuần trăng mật với anh hai Bảo Kiếm đến cùng là khi nào mới kết thúc được đây, cả ngày đăng ảnh chụp lên mạng thể hiện tình cảm còn chưa tính, còn khoe khoang thể hiện đến trước mặt người ta, suy nghĩ một chút cho đàn ông độc thân như anh ba đây không được sao!
"Không cần lo lắng, ngày hôm qua đã thoa thuốc mỡ rồi, thời tiết lạnh không cần lo lắng nhiễm trùng, bất quá vì để phòng ngừa tôi còn nói y tá chích ngừa uốn ván cho cô bé."
Tay Lệ Sa đã không còn đau như tối hôm qua rồi, tay phải của cô rất nghiêm trọng, chỉ là tay trái đỡ hơn.
Cho nên được Lý Huệ Lợi đút cháo thì có chút xấu hổ: "Mợ hai, tự con ăn."
"Được rồi, đừng nhúc nhích, lại đây, nóng không?"
Cháo là Lý Huệ Lợi cố ý mua, cháo khoai tây núi, nấu đến trơn mềm, vào miệng là tan ngay. Cô để cho hai cánh tay của Lệ Sa cũng không cần nhúc nhích, từng muỗng từng muỗng mà đưa tới bên môi cô bé.
Từ sau khi Lệ Sa nói tâm tư của mình cho cô, cô đau lòng đến không chịu được, cũng không biết có thể làm được gì, chỉ có thể cẩn thận quan tâm đến cô bé.
Lý Huệ Lợi chưa từng cảm thấy mình có mẫu tính lan tỏa như vậy, cảm giác vậy mà lại rất tốt.
Phác Bảo Nam cảm thấy hình tượng này cũng thật quái lạ.
Thực tế Lý Huệ Lợi là một thục nữ vũ mị cùng Lệ Sa là một thiếu nữ thanh xuân... Thiếu nữ và thục nữ gì gì đó, rất giống những nhân vật thường xuất hiện trong phim bách hợp.
"Các người thật kỳ lạ nha..." Phác Bảo Nam nhàn rỗi nói.
Lý Huệ Lợi liếc một cái: "Nói gì đó cơ huynh?"
"Cái gì? Tôi đây là trai thẳng trăm phần trăm!"
"Thật sự là không cần phải nhấn mạnh như vậy đâu! Cậu thấy tôi có nhấn mạnh tôi là gái thẳng không?" Lý Huệ Lợi vừa xỉa xói, vừa có thể đút cho Lệ Sa ăn.
"..."
"Tự ăn..." Lệ Sa lại một lần nữa xấu hổ nói.
Lý Huệ Lợi chỉ có thể cầm lấy bình giữ nhiệt đặt ở trước mặt mình, nhìn thấy mái tóc Lệ Sa tán ra, cô cầm lấy một cái đồ cột tóc trong túi xách, vuốt vuốt sơ mái tóc rồi cột lên cho cô bé, Lệ Sa nghiêng đầu nở nụ cười với Lý Huệ Lợi.
Phác Bảo Nam nghi hoặc nói: "Tình cảm của hai người trở nên tốt như vậy từ khi nào hả?"
"Vẫn luôn tốt như vậy." Lý Huệ Lợi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ