Thái Anh thu hồi lại ánh mắt từ bên người Lệ Sa, mỉm cười liếc mắt nhìn Lý Huệ Lợi. Dựa theo thông thường, bất luận Lý Huệ Lợi nói đến chủ đề gì, cuối cùng đều sẽ chuyển tới trên người Phác Bảo Kiếm.
Quả nhiên, cô ấy nói: "Tuy rằng cảm giác trẻ trung của con người rất hiếm có được, chỉ là Phác Bảo Kiếm càng hiếm có, anh ấy..."
"Em biết... Đúng vậy, khắp thiên hạ chỉ có anh hai của em là tốt nhất." Thái Anh cười.
Lý Huệ Lợi cũng cười, cô ấy tiến sát lại gần nói: "Đầu tuần bọn chin đi hẹn hò, chị cảm thấy lúc trước mình đã nhìn lầm Phác Bảo Kiếm rồi."
"Hửm?"
"Lúc trước chị cho rằng EQ của anh ấy rất thấp, ngoại trừ nghiên cứu học vấn, còn lại thì dốt đặc cán mai! Chị vốn hẹn anh ấy đến một nhà hàng Pháp, còn tưởng rằng anh ấy sẽ mặc áo sơ mi ngắn tay, quần dài như ngày thường mà đến. Kết quả em đoán thế nào? Anh ấy nghiêm túc mà mặc một bộ tây trang, trang phục trong bộ sưu tập Gucci xuân hạ năm nay, áo khoác mày xanh đậm kẻ sọc, sau lưng có hình đầu hổ! Oh my..."
"Bên trong là áo sơ mi trắng, ủi thẳng tắp. Hình ảnh như vậy liền làm cho chị ngây ngốc, chị hỏi, có phải Bảo Nam chọn cho anh ấy hay không."
"Anh ấy nói không phải, là tự mình chọn lấy."
"Chị liền sợ ngây người, chị nói anh thích bộ này ở chỗ nào, bởi vì âu phục Gucci rất phô trương, chị còn cho rằng anh ấy sẽ thích loại trang phục thuần sắc thanh đạm một chút, làm sao lại là màu xanh đậm, lại có sọc kẻ, sau lưng còn có đầu hổ cùng hoa hồng chữ cái như bộ này."
"Kết quả em đoán xem anh ấy nói cái gì?" Gương mặt Lý Huệ Lợi đều đỏ bừng lên.
"Nói cái gì?" Thái Anh cười híp mắt phối hợp với coi ấy.
"Anh ấy nói khi nhìn thấy bộ quần áo này, liền nhớ tới câu nói 'In me, the tiger sniffs the rose', sau đó nở nụ cười với chị... Lúc ấy chị thiếu chút nữa là ngất xỉu!"
Lý Huệ Lợi ôm lấy khuôn mặt, vẫn là bộ dáng như muốn thét lên.
"Thật lãng mạn! Thì ra Phác Bảo Kiếm là loại Phác Bảo Kiếm này! Hì hì hì..." Lý Huệ Lợi cười đến mức thấy răng không thấy mắt đâu.
Thái Anh cũng che miệng cười.
Nàng nhìn Lý Huệ Lợi, thầm nghĩ đây mới là bộ dáng đắm chìm trong tình yêu, loại cảm giác lo được lo mất này, đối phương vui thì vui lây, đối phương buồn cũng vì người ta mà buồn, đối phương cho một viên đường là có thể trở về trạng thái ngọt ngào trong vài ngày, đến tột cùng là loại cảm giác gì chứ?
Giống như rất nhiều năm trước cũng từng có cảm giác tương tự, nhưng bây giờ đó là cảm giác gì?
Trong phòng khách hai đứa nhỏ hình như đang tranh cãi.
"Aizz, Lệ Sa, chị chỉ lại cho em một lần nữa đi!"
"Câu này giống như câu chị vừa nói với em mà! Rốt cuộc là em có nghe hay không vậy?"
"Có mà có mà..."
"Phác Tiểu Bàn, em chú ý một chút!"
"Em không còn gọi là Tiểu Bàn nữa rồi, chị xem bụng của em đều là cơ bắp!" Phác Tiểu Bàn đặc biệt nghiêm túc mà kéo vạt áo lên, khoe ra kết quả rèn luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ