Lệ Sa nói xong lời này, tâm tình xấu hổ đã tràn ngập toàn bộ suy nghĩ.
Mình nói cái gì vậy? Sao có thể nói ra những lời này? Chuyện gì đã xảy ra với mình vậy?
Đây là sự thăm dò theo bản năng sao?
Có thể do cô đã biết Thái Anh và người đàn ông kia là không thể, cho nên cô mới nổi lên một chút tâm tình cảm thấy may mắn.
Cảm thấy vừa xấu hổ vừa chờ mong lại vừa sợ, Lệ Sa vội vã liếc nhìn Thái Anh, ngay cả sắc mặt của người kia cũng không dám nhìn kỹ.
Thái Anh không nói chuyện, nàng nhìn bờ vai trắng nhỏ còn đọng lại vài giọt nước chưa lau khô của Lệ Sa. Không hề nghĩ ngợi mà trượt lên bờ vai của thiếu nữ, bọt nước vỡ tan dưới đầu ngón tay của nàng.
Trái tim Lệ Sa cũng bị động tác này làm cho nhảy lên, cô cảm thấy mình hẳn là nên nói gì đó, chỉ là cũng không biết phải nói cái gì, cô cũng muốn quan sát biểu cảm của Thái Anh, chỉ là cô không dám.
Tại sao Thái Anh lại không nói lời nào? Đứng trong phòng tắm đã rất lâu rồi, một phút trôi qua mà cứ nhưu một giờ đồng hồ...
Ngay lúc Lệ Sa đang lo lắng không yên, Thái Anh lên tiếng, một câu nói vô cùng trấn định: "Ừm, hẳn là nên mua nội y cho em mặc rồi, mau đi ra đi. Chị dọn dẹp phòng tắm."
Thái Anh nói xong liền chuyển qua dọn dẹp bồn tắm lớn.
Lệ Sa quan sát nàng, kinh ngạc mà đi trở về phòng của mình.
Cô trùm khăn tắm ngồi ở trên giường, ngơ ngác, sau đó tự giễu cười cười, là cô suy nghĩ nhiều, mới vừa rồi không hề có thời gian dài trầm mặc quỷ dị, hoàn toàn là ảo giác của một mình cô.
Đúng rồi, Thái Anh vốn cũng không thích người cùng giới, cho nên căn bản sẽ không có phản ứng đối với thân thể của con gái, huống chi, huống chi...
Lệ Sa chán nản, thất vọng mà nghĩ, có lẽ nàng còn cho là cô chỉ mới có năm tuổi thôi...
"Còn ngây người làm gì, mau mặc quần áo vào đi." Thái Anh đi đến, nàng tùy ý đem mái tóc dài kéo ra sau đầu, tán ra rối tung, làm nổi bật lên đường nét gương mặt rất đẹp của nàng, hạt trân châu nhỏ nơi vành tai kia dưới ánh đèn chiếu sáng lộng lẫy.
Loại khí chất dịu dàng tĩnh nhã này của Thái Anh dung hợp đặc biệt hoàn mỹ cùng độ tuổi của nàng, cho dù là nàng có thích con gái, cũng sẽ không thích cô huhu...
Lệ Sa hít vào một hơi thật sâu, đè nén đau đớn chua xót. Cô kéo khăn tắm xuống, cầm lấy váy ngủ, từ cổ áo chui vào. Váy ngủ liền áo màu trắng ngắn tay làm bằng vải bông nguyên chất, cô duỗi tay trái mặc vào, tóc chưa khô hoàn toàn, tay phải bất tiện, đang xoắn xuýt để mặc một ống tay áo còn lại vào.
Lệ Sa vụng về muốn mặc cho xong, nhưng mà một cảnh tượng này, mái tóc rối tung của thiếu nữ, làn da tuyết trắng còn dính hơi nước, cởi một nửa khăn tắm ra là màu sắc hồng đào, quả mật đào chưa chín tới của cô ngượng ngùng e ấp mà bị che lại một chút.
Ánh mắt của Thái Anh nhìn chằm chằm vào một điểm rất lâu, nàng thích chụp hình, chỉ là chưa từng chụp ảnh cơ thể của ai cả, cảm thấy cảnh tượng này cực kì ấn tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ