Thái Anh cũng không quá chắc chắn tại sao cuộc nói chuyện giữa nàng và Lệ Sa lại lâm vào cục diện bế tắc. Mà từ nhỏ Lệ Sa đã không thường muốn bày tỏ nội tâm của mình, cho dù có khó chịu hơn nữa, cũng chỉ trốn một mình lén lút khóc. Chỉ đến khi nàng rất kiên nhẫn mà hỏi đến, Lệ Sa mới có thể cẩn thận từng li từng tí mà bày tỏ một chút, thật sự làm cho người ta đau lòng.
Thái Anh vốn cho rằng bây giờ cô bé đã đến giai đoạn trưởng thành, nàng rất lo lắng cô bé không có bạn bè đồng trang lứa, cho nên khi Kim Trân Ni xuất hiện, nàng mới thở phào nhẹ nhõm, hơn nữa cũng biết hai đứa nhỏ chơi chung rất tốt.
Thời kỳ này thường không thích người lớn can thiệp quá nhiều đúng không? Chỉ là từ lời nói vừa rồi của cô bé thì hình như...
Thái Anh vừa mềm lòng lại vừa buồn cười.
Xem ra cô bé này vẫn là thích kề cận nàng.
"Học kỳ mới thế nào?"
Hai người ở phòng ăn, ngồi đối diện nhau, uống nước chanh mật ong tự pha mát lạnh, Thái Anh nhìn Lệ Sa.
Lệ Sa cắn ống hút: "Xem như không tệ, a, cuối tuần tới có cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh."
"Hửm? Muốn tham gia sao?"
Lệ Sa gật đầu, muốn chứ. Giải nhất được năm trăm, cô muốn số tiền kia, cô có chuyện cần dùng.
Thái Anh khen ngợi mà nhìn chằm chằm vào Lệ Sa, trong mắt có sự vui vẻ không thể che giấu được: "Còn tức giận không?"
Lệ Sa cứng đờ lắc đầu.
Thái Anh suy nghĩ một chút rồi nói ra: "Không phải chị can thiệp chuyện bé kết giao bạn bè..."
Lệ Sa nhìn nàng nói: "Em không muốn kết giao với Trần Ngụy, là hắn đi theo em."
Lúc này Thái Anh mới lộ ra vài phần nghiêm nghị: "Vậy chị nói cho chủ nhiệm lớp của bé? Hoặc là chị tìm phụ huynh của hắn nói chuyện một chút?"
Lệ Sa im lặng, nửa ngày mới nói: "Vậy thì không cần..."
Thái Anh yên lặng trầm tư.
Có lẽ Sa Sa cũng thích nam sinh này, chẳng qua là bây giờ cô bé còn chưa ý thức được mà thôi?
Trong quan niệm của Thái Anh, yêu đương không có sớm hay muộn, đến thời kỳ trưởng thành đối với người khác phái nảy sinh tình cảm mơ mơ hồ hồ là chuyện rất bình thường. Cứng rắn ngăn chặn ngược lại sẽ có kết quả hoàn toàn trái ngược. Thái Anh hy vọng Lệ Sa có thể thoải mái hoạt bát mà phát triển.
Nghĩ như vậy, nàng mỉm cười nói: "Thật ra thì bé có thêm nhiều bạn bè cũng tốt, nam sinh dù sao cũng không giống với nữ sinh, sẽ có những góc nhìn khác nhau, nếu như có thể chơi cùng..."
"Không thể chơi cùng, em không muốn làm bạn gái của hắn!" Lệ Sa cứng rắn nói.
Thái Anh khựng lại, sững sốt hai giây, bật cười.
Lệ Sa tức giận: "Người lớn nhà khác đều không cho phép nam sinh nữ sinh đi lại quá gần, chỉ có chị, chỉ có chị... là người lớn kiểu như vậy!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔN
FanfictionNhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể loại: Hiện đại, 1x1, chậm nhiệt, HE, nuôi vợ từ bé... Số chương: 147 chương + PN Tác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trảng Dạ Đăng [...] CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ