Chương 138 - Bộ dáng của tuổi trẻ

326 30 1
                                    

Lệ Sa đang trên đường trở về ký túc xá, cô xoa xoa gương mặt bị đông cứng đến ửng đỏ lên, bước chân nhanh hơn. Thái Anh đang đợi cô trong ký túc xá.

Nghĩ đến Thái Anh thì càng thêm thẹn thùng, hôm nay lên lớp thì thất thần, lúc thảo luận cũng thất thần, hoàn toàn không có tập trung vào bài học, trong đầu đều là nàng.

Ngày hôm qua, cô gây thất vọng mà ngất đi, sau đó cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà cô đã hoàn toàn chìm trong dư vị cùng thẹn thùng.

Yêu thích Thái Anh của tối hôm qua.

Không thể chờ đợi muốn được gặp Thái Anh.

Chạy nhanh đến dưới ký túc xá, vỗ vỗ tuyết trên người xuống, cô mở cửa ký túc xá, lên lầu, đẩy cửa ra, kêu một tiếng: "Dì nhỏ..."

Không có người trả lời.

Trực giác Lệ Sa cảm thấy có chuyện gì đó không đúng, cô vội vàng vào trong, ở phòng bếp, chén canh bị nghiêng đổ.

Thái Anh đứng cứng đờ tại chỗ, ánh mắt cũng thay đổi, yên lặng nhìn chằm chằm vào điện thoại trên bàn.

Lệ Sa không để ý tới những thứ khác, nhẹ giọng gọi nàng: "Dì nhỏ, đã xảy ra chuyện gì?"

Thái Anh quay đầu lại nhìn Lệ Sa, ánh mắt cứng ngắc, bàng hoàng hướng về phía cô, lúc này mới khôi phục chút ít nhiệt độ, nàng khó khăn duỗi tay về phía cô: "Sa Sa..."

Cùng lúc đó Lệ Sa nắm chặt lấy bàn tay của nàng, đồng thời nghe thấy thanh âm từ chiếc điện thoại trên bàn truyền đến.

"Em nghe máy một chút..." Thái Anh giống như đã bị rút hết sức lực, dựa vào người cô.

Lệ Sa đỡ lấy nàng, cầm điện thoại di động lên, trong điện thoại là giọng nói của Tiêu Vũ Đồng.

Lệ Sa nghe xong sắc mặt liền thay đổi, rốt cuộc có thể hiểu được sự bất thường của Thái Anh.

Cả hai ngay lập tức thu dọn đồ đạc, ngồi chuyến bay nhanh nhất trở về Phác gia.

Ở độ cao mấy ngàn mét trên không trung, Lệ Sa đưa tay tới nắm chặt lấy bàn tay Thái Anh, Thái Anh đeo kính râm, nhưng mà Lệ Sa biết rõ đằng sau cặp kính râm đó là đôi mắt đã đỏ lên của nàng.

Thái Anh không nói gì, chỉ là cũng nắm chặt lấy bàn tay Lệ Sa, mười ngón tay của hai người đan vào nhau.

Trời có lúc nắng lúc mưa, người có sớm chiều họa phúc.

Giữa trưa hôm qua ở Phác gia, bà nội đi ngủ trưa, ba giờ rưỡi, dì Tâm lên phòng. Đúng lúc ấy, ông nội xuống dưới lầu đi đi lại lại, cũng chơi đùa với hai đứa bé song sinh một chút.

Bà nội vẫn không có tỉnh lại, trên môi bà còn mang theo ý cười, đã không còn tiếng hít thở.

Bà đã bước vào giấc ngủ của mình, phi thường đột ngột, may mà không có chịu khổ sở gì.

Vốn trái tim của ông nội đã được tốt, thoáng cái chịu không nổi sự đả kích đó, cũng ngã xuống.

Phác gia đều rối loạn.

Tuy rằng sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình của con người, ông bà nội tuổi tác đã cao, người cháu nhỏ nhất cũng đã hơn 35 tuổi, nhưng mà bọn họ vẫn hi vọng ông bà có thể ở bên cạnh bọn họ lâu thêm một chút nữa. Nhiều năm qua hai ông bà từng có một chút ốm đau, đều vô sự bình an mà vượt qua. Tâm tư của bọn nhỏ Phác gia vẫn cảm thấy ngày hôm nay đã tới quá sớm.

[BHTT | LICHAENG COVER] ĐÀO LÝ BẤT NGÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ