Chapter 21

75 3 1
                                    

Tila tumigil ang mundo ni Vivianne nang maramdaman ang kabuuan ni Beckett sa loob niya. Mabilis at mapusok itong sumagad sa kan'ya, dahilan para makuyom ni Vivianne ang magkabilang kamay habang paulit-ulit na sumisinghap.

"Tangina..." mahirang mura ni Vivianne habang nag-uunahan sa pagtulo ang kan'yang luha. "Putangina mo, Beckett! V.irgin ako, gago—Tangina parang may napunit pa nga!"

Suddenly, Vivianne's body became weak. Biglang nanginig ang mga binti niya at tila matutumba na siya. Mabuti na lang at nakahawakan ni Beckett ang magkabilang kamay niya para masuportahan ang balanse.

Hindi sumagot si Beckett, pero hindi rin ito gumalaw. He wanted her to get used to his size first, and Vivianne appreciated it. Sa posisyon kasi nila ngayon ay halos maabot ni Beckett ang kadulu-duluhan ng loob niya.

Iniyuko ni Vivianne ang ulo para sana tingnan kung maayos pa ang p.agkababae niya, pero halos mamutla siya nang makita ang dugong dumadaloy sa kan'yang hita.

"P-Papatayin mo ba ako?" nauutal na tanong ni Vivianne, tila gusto nang umatras.

But deep inside her heart, she knew she wanted it, too. Vivianne knew that sex is painful for the first time, but she didn't know that it would be this painful. Tila sinagasaan ng isang malaking truck ang p.agkababae niya.

"I needed to push it or else you'll endure the pain too long..." ani Beckett bago kumislot ang p.agkalalaki sa loob ni Vivianne. "You're not going to die. It's normal since it's your first time," he added, reassuring her.

"T-Totoo ba 'yan?"

"Hmmm." Beckett nodded as he started moving, f.ucking Vivianne at a seductive, slow pace. "And we'll take it slow... I'll take you slow."

Slow fucks aren't Beckett's thing. Iyon ang isa sa dahilan kung bakit mas gusto niya ang mga babaeng hindi na v.irgin at malaki na ang experience. Pero para kay Vivianne ay susubukan niyang magdahan-dahan. He didn't want to hurt her more.

Mabagal lang ang bawat ulos niya para masanay si Vivianne pero napapadaing pa rin ito. He understood why—Malaki kasi ang kargada niya, at masakip ang loob ni Vivianne.

Beckett helped her ease the pain by caressing her breasts, while his left arm stayed holding Vivianne's arms, supporting her weight. It made Vivianne whimper and caused Beckett to groan. Sobrang sarap ng ungol ng babae sa pandinig niya. He wanted to devour her at this very moment.

"Ah... shit," mahinang ungol ni Beckett kapag iniipit ni Vivianne ang p.agkalalaki niya.

He had countless experiences having sex but being inside Vivianne strikes a different feeling for him. It felt so good, and he wanted more.

"Does it... still hurt?" nag-aalangang tanong ni Beckett. "If it hurts so much, tell me to stop. I'll stop..." he added in his hoarse, seductive voice.

Nahihirapan na kasi siyang magtimpi, at ramdam iyon ni Vivianne. Ganoon din kasi siya. Masakit pa ang bawat ulos ni Beckett pero nakakaramdam na rin siya ng sarap.

"K-Kaya ko na..." ani Vivianne bago umarko ang likod nito. "Pero hindi sa ganitong posisyon... Sobrang nangangalay na ang mga binti ko..."

"Alright."

In one swift, Beckett carried Vivianne and turned her body at him. Ngayon ay nakasandal ang likod ni Vivianne sa bintana habang nakahiwalay ang dalawang hita. Beckett looked at her from head to toe, dahilan para mamula ang kan'yang pisngi.

"You're such an innocent seductress..." ani Beckett bago lumapit kay Vivianne at dinampian ng mabababaw na halik ang labi at pisngi nito. "What did you do to me? Why am I so obsessed with you?"

Beckett Clainfer (Wild Men Series #24)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon