"WHAT DO you mean by that?" tanong ni Beckett habang tinititigan si Vivianne, ngunit hindi sumagot ang babae.
Ngumiti lang si Vivianne habang patuloy na hinahaplos ang pisngi ni Beckett. May bahid ng lungkot sa ngiti at sa ekspresiyon ng mga mata nito na nakatingin sa labi ng lalaki.
"I'm just telling you the same..." ani Vivianne sa isang mahinang tono bago muling umangat ang tingin. "Kung paano mo nalaman na may inililihim ako sa 'yo, ganoon ko rin nalaman na may inililihim ka sa akin. Kaya maghihintayan tayo."
Beckett's heart skipped a bit after hearing Vivianne's answer. Tila ay tinakasan siya ng dugo sa buong katawan niya. Hindi niya alam kung bakit pero pakiramdam niya ay mayroong nalaman si Vivianne... Kung ano man 'yon ay hindi niya alam.
"Pero paano pala kung wala tayong balak mag-open up sa isa't-isa?" dagdag na tanong ni Vivianne. Her tone was gentle yet intimidating, and Beckett knew that she was trying to insinuate something.
"It would be bad, then..." answered Beckett in a dark, menacing tone.
However, Beckett wasn't sure about himself as well. Can he sacrifice his personal vendetta for his love for Vivianne? A part of him says yes, but another part of him was scolding him that he didn't reach this far just to stop in the end.
Ganoon din si Vivianne. Kaya nga ba niyang kalimutan ang kasamaan ng ama para sa pag-ibig? Paniguradong hindi.
"Well. Tingnan na lang natin," ani Vivianne. Siya ang unang umiwas ng tingin si Vivianne dahil nakaramdam siya ng takot.
Sa kabila ng pagmamahalang nararamdaman, may takot na naglalaro sa kanilang puso. Marami ring katanungan ang naglalakbay sa kanilang isipan.
As they had other responsibilities to attend to, it was up to them to find out how they could work the relationship out.
Matapos ang kanilang pag-uusap ay ibinalik nila ang atensiyon sa palabas. Nakalahad ang braso ni Beckett sa couch, habang nakasandal naman sa dibdib niya si Viviianne.
Both of them had suspicions about each other... but no one dared to speak. Somehow, they're afraid that it might break the relationship that barely started. They were in the 'getting to know each other' stage, and it was too early for them to reveal secrets.
The movie finished after a moment, and yet, no one spoke. There was an awkward silence between them, knowing that they aren't resolving a problem that could break them in the long run.
Pero sa kanilang dalawa, si Beckett pa rin ang unang sumuko. Nang papunta na si Vivianne sa kusina para sana uminom ng tubig ay bigla siyang hinawakan ni Beckett sa beywang at niyakap ito nang mahigpit.
"I'm sorry..." biglang saad ni Beckett sa tainga ni Vivianne bago isinandal ang baba sa balikat nito. "I didn't mean to pressure you."
Beckett showered Vivianne's neck with tiny kisses, which made Vivianne chuckle in response. Biglang bumilis ang tibok ng kan'yang puso, at katulad kanina ay nawala na naman ang ano mang agam-agam niya tungkol kay Beckett.
"Sorry rin." Humarap si Vivianne kay Beckett at siya naman ang yumakap dito. Tumingala si Vivianne at muling nagsalita,"Huwag muna tayong mag-isip ng kung anu-ano at mag-focus lang muna tayo sa ngayon."
"Right." Beckett nodded and leaned his face closer to Vivianne and kissed her passionately.
"Hmmm..." mumunting pag-ungol ni Vivianne nang libutin ni Beckett ang bawat sulok ng kan'yang labi. Beckett's kisses were not just passionate—It was rough and needy.
When Beckett leaned her to the couch, and his hands roamed around her body, especially her sensitive parts, Vivianne knew where this kiss would lead to.
BINABASA MO ANG
Beckett Clainfer (Wild Men Series #24)
RomansaBeckett Clainfer would not be able to live in this world if it's not for his desire to kill his parents' murderer. With that in mind, he endured every pain for the pleasure that's about to come-Reputation, wealth, and a drug den that suffices his ne...