NAPASAPO na lang si Vivianne sa kan'yang noo nang marinig ang sinabi ni Beckett. Hindi siya makapaniwala kung gaano karumi ang mga sinasabi ng dating nobyo, maging ang unprofessional na ginagawa nito sa loob mismo ng kan'yang office.
"Goodness, Beckett. Ano ba 'yang pinagsasasabi mo?" tanong ni Vivianne habang pilit pinapakalma ang sarili. "Saka grabe ha, sobrang informative talaga ng sinabi mo. Marami talaga akong natutuhan pero sana sinarili mo na lang."
Kinuha na ni Vivianne ang dokumento sa kamay ni Beckett pagkatapos no'n. Umupo siya sa couch, at sinimulang basahin ang kontrata.
"Ang haba nito, ha. Baka naman Marriage Contract na 'to at ginogoyo mo lang ako!" asik ng dalaga.
Humalakhak naman si Beckett. Tumayo ito at nagpunta sa direksyon ni Vivianne. Umupo ito sa tabi niya. "That is a good idea, but no. I will not stoop that low to have you."
"So sinasabi mong hindi ako karapat-dapat paglaanan ng effort?" Tumaas ang kilay ni Vivianne.
"No. I'm saying that you are worth all the effort I can give, but all the efforts I will give should be worthy as well," sagot naman ni Beckett. Walang pag-aalinlangan sa tono ng boses nito. "All the effort and the sacrifices I can give you was all worth it."
Beckett never failed to make her special whether they were still together or not. Iyon ang isang bagay na gustong-gusto niya sa dating nobyo... Pero ngayon ay hindi na dapat ganoon ang nararamdaman niya. Dapat ay hindi na nagtatatalon ang puso niya sa tuwa dahil sa ipinapakita ni Beckett sa kan'ya.
She's here for the sake of their agreement. Nothing more, nothing less.
Hindi na sumagot si Vivianne, at gaano man kahirap balewalain ang tingin ni Beckett sa kan'ya, ginawa niya ang makakaya para makapag-focus sa pagbabasa. Kaya lang, sadyang sinusubok ng lalaki ang pasensiya niya.
"You know what? I have been watching p.orn since yesterday," ani Beckett bago sumandal sa upuan at nagdekuwatro. Nakatingin pa rin ito kay Vivianne. "I watched almost all types of p.orn. Public s.ex, a.nal, fake taxi, and other things."
"Mamatay na nagtanong," pabalang naman na sagot ni Vivianne at mas pinagbuti pa ang pagbabasa.
"But none of those videos compare to our intimate nights, baby," nakangisi namang saad ni Beckett, at hindi man lang nito pinansin ang pambabara ni Vivianne rito kanina.
Doon ay tuluyan nang nasira ang concentration ni Vivianne. Kasabay ng pag-alala niya sa nakita sa laptop ni Beckett kanina, naalala niya rin ang mga ginagawa nila noon. The way Beckett kisses her lips and neck, his hands caressing her waist and the middle of her thighs...
Tila nag-init ang buo niyang katawan nang maalala ang bagay na 'yon.
"See? You're imagining it," saad ni Beckett, dahilan para mabalik si Vivianne sa reyalidad.
"W-Wala akong ini-imagine, okay? Kung anu-ano lang talagang kaberdehan ang nasa utak mo!" singhal ni Vivianne bago bahagyang tumagilid upang hindi makita ni Beckett ang mukha niya.
Tuluyan na kasing namula ang kan'yang mukha dahil sa mga naalala. Maging ang tainga niya ay namumula na rin,
Napansin 'yon ni Beckett, dahilan para lumawak ang kan'yang pagngisi. Kilalang-kilala na kasi niya ang dalaga. He knew the things that can piss her off, or turn her on.
In this case, it's the second one.
"No one can make me react like this except you," ani Beckett. "Only you."
Mas mabilis pa sa alas-kuwatro siyang nilingon ni Vivianne dahil doon. Nanlalaki ang mga mata nito at nakaawang pa ang labi. Hindi tuloy napigilan ni Beckett ang mapapikit at mapamura.
BINABASA MO ANG
Beckett Clainfer (Wild Men Series #24)
RomanceBeckett Clainfer would not be able to live in this world if it's not for his desire to kill his parents' murderer. With that in mind, he endured every pain for the pleasure that's about to come-Reputation, wealth, and a drug den that suffices his ne...