Summary +1

461 13 0
                                    

Văn án

Shounen manga người yêu thích Phong Hỏa đạt được một cái vai ác anh linh hệ thống, hắn muốn bộ này đó anh linh nhóm áo choàng đi làm chút đủ để hủy diệt thế giới đại tin tức, sau đó...... Bị vai chính đoàn đội đánh bại.

Hệ thống còn đang suy nghĩ pháp thuyết phục hắn đi làm cái này chú định bị đánh bại nhân vật, ai biết Phong Hỏa đã móc ra một chuỗi kế hoạch lớn, cùng với hắn vai ác thủ tục.

Phong Hỏa: Đại sư, ta ngộ. Ngươi nhìn xem ta như vậy như vậy như vậy được chưa?

Hệ thống:...... Hành, không thể đi thêm, thượng đi.

Vì thế, quyết định xây dựng chén Thánh "Cứu rỗi" nhân loại, thành công làm phản bội mạnh nhất bạn thân cùng nhau tới đối phó chính mình Amakusa tiên sinh; cùng trọng lực sử cùng trưởng thành cùng nhau bảo hộ "Dương", chân thân lại là vì hủy diệt mà sinh miệng đầy nói dối yêu tinh vương; từ Quỷ Vương sở triệu hồi ra tới, đem suốt đời sở học đều truyền thụ cho mạnh nhất nhân loại đao thợ; ở kha học trong thế giới phục khắc đại tin tức, khiêu chiến hồng hắc hai bên cực hạn giáo thụ; thống trị Mary Geoise cùng với sở hữu thiên long người, phong tỏa mặt biển hiền vương......

Phong Hỏa: Không có sai, chính là ta.

Vai ác thủ tục:

1. Thông qua cấp vai chính một phương gia tăng trở ngại gây áp lực, khiến cho bọn họ biến cường.

2. Bị đánh bại sau tăng lên vai chính đội kinh nghiệm, muốn giảng võ đức mà rơi xuống mấu chốt đạo cụ, tiến thêm một bước cường hóa vai chính đoàn đội vũ lực giá trị cùng tinh thần, cũng mượn này làm vai chính nghênh đón ứng có hoàn mỹ kết cục.

3. Kiên trì bền bỉ mà kiên định chính mình cao thượng mộng tưởng. Vai ác lập ý đem quyết định tác phẩm lập ý, vai ác B cách càng cao mới có thể phụ trợ đến vai chính đội càng chính nghĩa.

* vai chính là cái có mộng tưởng vai ác, là chính thống chúa cứu thế hệ vai chính người yêu thích.

Tag: Tổng mạnVăn dãChú hồiÁo choàng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phong Hỏa ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Hóa thân anh linh đương đại vai ác

Lập ý: Xuyên thấu qua biểu tượng xem bản chất.



Nhiệm vụ

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

"Nhiệm vụ lần này cùng trước kia có chút bất đồng."

"Răng rắc răng rắc."

"Ta tưởng các ngươi cũng đã đã nhìn ra, lần này đưa các ngươi trước các ngươi hành động, cũng không phải các ngươi hiểu biết phụ trợ giám s·át, mà là ta. Bởi vì kế tiếp chúng ta đem đi gặp người, có trực tiếp động thủ khả năng tính, không thích hợp làm không có gì sức chiến đấu phụ trợ giám s·át tham dự trong đó."

"Răng rắc răng rắc răng rắc. Mù tạc cà ri vị khoai lát thật đúng là t·ai n·ạn a...... Suguru, muốn hay không nếm thử xem?"

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ