122

2 1 0
                                    

Chương 122 Thiên Vương

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Phong Hỏa đối với những người này trì độn cũng coi như là tập mãi thành thói quen, bất quá đoán được hắn thân phận ( tuy rằng chỉ có thể tính đúng phân nửa ) la lại là mày thẳng nhảy, "Chờ một chút Corazon tiên sinh!"

Rosinante nghi hoặc mà xem qua đi, "Làm sao vậy la?"

Phong Hỏa cũng cùng nhau mang theo ý cười đối thượng la ánh mắt, la hoảng hốt một giây, tự xưng là Gil bạn cùng lứa tuổi tuy rằng xác thật cường đại hơn một ít, bất quá muốn cùng cường giả chân chính so sánh với chỉ sợ vẫn là sẽ dừng ở hạ phong đi? Hơn nữa vạn nhất hắn nếu là bị thương nói, khó bảo toàn Gilgamesh vương sẽ không giận chó đánh mèo bọn họ...... Corazon vẫn là không biết chân tướng cho thỏa đáng. Nghĩ đến đây, la lắc lắc đầu, "Không, không có gì."

Nhìn hắn kia phức tạp ánh mắt, Phong Hỏa cảm thấy vô cùng vui mừng, hắn lần này tới thật giá trị, cư nhiên có thể tại đây thế giới gặp được tự hỏi vượt qua mười giây trở lên người, quả thực so mua vé số trúng thưởng tỷ lệ đều thấp —— hắn hiện tại chính là đi ở trên đường đều có thể trực tiếp nhặt tiền cái loại này.

Bóng đêm dần dần buông xuống, ngọn đèn dầu đem thành phố này sở chiếu sáng lên, Phong Hỏa xa xa mà nhìn liếc mắt một cái, "Hiện tại thời gian không còn sớm đâu, các ngươi hai cái đều nên về nhà nga, bằng không sẽ bị phát hiện." Mặc kệ là Donquixote gia tộc người vẫn là ở giám thị la phụ thân bệnh viện người.

Rosinante tự nhiên cũng biết chính mình rời đi lâu lắm là nhiều dị thường một sự kiện, chỉ là hắn còn có chút lo lắng, "Vậy còn ngươi?"

Có một đầu mềm mại tóc vàng nam hài ngẩng mặt, tươi cười xán lạn, "Không quan hệ nga, ta có chỗ ở, nhưng thật ra các ngươi, phải cẩn thận một ít a."

Bởi vì phản lão hoàn đồng dược, đối với trang nộn giả đáng yêu hoàn toàn không có tâm lý gánh nặng Phong Hỏa từ biệt bọn họ, nhảy nhót mà đi hướng hải quân trú sở.

Ba tháng tới nay, hắn sở định hạ tân quy định cũng tuần tự tiệm tiến mà thực hành, trong đó trừ bỏ bản thân liền phá lệ thân cận thế giới chính phủ quốc gia ở ngoài, liền thuộc Flevance loại này được đến thế giới chính phủ chi viện quốc gia hưởng ứng đến nhất tích cực, cơ hồ là ở trước tiên liền bắt đầu xuống tay thành lập Flevance hải quân chi bộ. Mà dư lại thế giới chính phủ gia nhập quốc thái độ liền ái muội rất nhiều, không có minh cự tuyệt cũng vẫn là cọ xát, đến nỗi bigmom vạn quốc linh tinh thế lực càng là trực tiếp cự tuyệt.

Phong Hỏa cũng không sốt ruột. Này phiến hải vực quá mức mở mang, Tinh Tú Toàn Trí Toàn Năng có thể làm hắn bắt được đến rất nhiều hắn hẳn là nhìn đến đồ vật, đến từ các nơi hội báo cũng sẽ nói cho hắn những cái đó xa xôi nơi đang ở phát sinh sự tình, nhưng là vẫn có rất nhiều góc là cho dù là hắn cũng đụng vào không đến.

Hơn nữa, mấu chốt nhất chính là, hắn như vậy hành động cùng cấp với đem sở hữu quyền lợi đều tập trung với thế giới chính phủ, khiến cho thế giới chính phủ đạt được lớn hơn nữa quyền năng. Lấy thế giới chính phủ sở năm tới nay hành động sở đọng lại oán giận, cùng với thế giới này nguyên bản phát triển xu thế tới nói, này vốn là không có khả năng sự tình.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ