166

24 2 0
                                    

Chương 166 phiên ngoại: Song Master IF diễn đàn thể + kế tiếp

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

【hot】 Lý đào, Chaldea nội quỷ đến tột cùng là ai?

1L:

Đầu tiên, nhị chương khoác bác sĩ da cái tổng minh kỳ quá chúng ta già có không thể tin người, trên cơ bản chính là thạch chuỳ Chaldea có nội quỷ, điểm này hẳn là không có gì tranh luận đi?

Tiếp theo, lão phúc thân phận điểm đáng ngờ thật mạnh, liền hắn túc địch giáo thụ đều nhiều lần ám chỉ thân phận của hắn có vấn đề ( tuy rằng cũng có thể hoài nghi là giáo thụ cố ý phóng sương khói đạn );

Cuối cùng, Oberon thật trang, liền biểu lộ tạp bối cũng không thể thuyết minh cái gì, có hắn loại này tên thật hòa tan thay đổi tạp bối tiền lệ, kết hợp lão phúc lập vẽ trung kia vạt áo vặn vẹo độ cung, càng xem càng cảm thấy là khắc hệ nguyên tố xen lẫn trong trong đó, loại này nguyên tố đều là Abi, bắc trai loại này buông xuống giả mới có, ta cho rằng hoàn toàn có thể hoài nghi lão phúc chân chính chức giới cũng không phải cái gì Ruler.

Tổng thượng sở thuật, ta kết luận là —— nội quỷ chính là ngươi, trúc mã ca!

2L:

Có một nói một, tiểu Da Vinci ở 2.5.1 biểu hiện cũng rất kỳ quái, tổng cảm thấy nàng có gạt chúng ta cái gì. Hơn nữa "Không thể tin người" kỳ thật chưa chắc chính là nội quỷ đi, đừng quên thượng một cái không thể tin đã......

Nói như vậy đẩy nội quỷ sự tình giống như ở một bộ cũng phát sinh quá, hết thảy đều là như thế giống như đã từng quen biết.

Cho nên nói nội quỷ chính là ngươi đi, từ một bộ liền bắt đầu bị hoài nghi kết quả sống đến bây giờ trúc mã ca.

3L:

Đừng như vậy, trúc mã ca đến bây giờ cũng chưa làm qua nhiều ít kỳ quái sự tình đi, còn không phải là cùng lôi phu thậm chí người vương giảng câu đố chuyện trò vui vẻ sao? Sau lại còn bởi vì không thể quá đoạt kính cấp bỏ thêm cái thân thể không khoẻ lý do lui cư nhị tuyến, đương bao lâu thời gian cung ma + hậu cần công cụ người a, nếu không phải ở chương 7 Uruk người đương quyền vương ngẫu nhiên nhắc tới tới, ai biết Anh Linh cung ma một nửa áp lực ở trên người hắn? Ta hiện tại hoài nghi cái gọi là thân thể không tốt lý do kỳ thật là quá háo ma. Không cần trực tiếp tham dự chiến đấu nói, nếu tiêu hao quá lớn ra cái gì vấn đề ngược lại sẽ không bị phát hiện, cũng sẽ không trực tiếp ảnh hưởng đến chiến đấu.

Hơn nữa ở 1.5 bộ các á loại Đặc Dị Điểm khi, Galahad rời đi dẫn tới mã tu mất đi sức chiến đấu, ta còn tưởng rằng này giai đoạn đều phải cô đát chính mình đi rồi, kết quả trúc mã ca thế nhưng đã lâu mà tham dự chiến đấu, ở tân túc động thủ tay xé tiểu quái khi ta đều sợ ngây người.

Có một nói một, bọn họ hai cái vai sát vai ngồi ở nóc nhà cùng nhau xem ngôi sao cái kia bầu không khí thật sự là...... Chính là, phía trước bởi vì trúc mã ca luôn là ở quản chế thất mà cô đát ở tuyến đầu, nói chuyện với nhau đều cách màn hình, ngẫu nhiên Chaldea bên trong cốt truyện cũng chỉ là chào hỏi một cái, trừ bỏ thân cận một chút còn không có cảm thấy có cái gì. Nhưng là trải qua này đoạn cốt truyện liền hoàn toàn không giống nhau.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ