116

3 1 0
                                    

Chương 116 thế giới hội nghị

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Tại đây phiến diện tích rộng lớn biển rộng thượng, một quốc gia lực lượng là cực kỳ mỏng manh, thiên tai cùng nhân họa đều có thể làm một cái nguyên bản còn tính giàu có và đông đúc quốc gia trong một đêm biến mất.

Quang luận thiên tai, kia đó là mỗi cái phiêu với trong biển đảo nhỏ bất đắc dĩ, bất quá mọi người ở cùng tự nhiên ở chung Chuuya dần dần nắm giữ bí quyết, như là lấy tạo thuyền nổi tiếng Water Seven, mỗi năm đều sẽ trải qua một lần được xưng là "Thủy chi chư thần" đại quy mô sóng thần, Water Seven cư dân đã sớm ở nhiều năm kinh nghiệm hạ tính toán ra thủy chi chư thần tần suất cùng nó đột kích ngày, trước tiên đóng cửa gia cố quá cửa sổ, tránh ở trong nhà chờ đợi sóng thần qua đi là được.

Cho nên so sánh với dưới, nhân loại sở mang đến tai nạn ngược lại muốn càng thêm khủng bố, bởi vì nhân loại so tự nhiên còn muốn khó có thể nắm lấy, hơn nữa có thể vì một ít ích lợi không chút do dự hy sinh người khác.

Từ chín năm trước, Roger ở hoàn du quá một lần thế giới sau tìm kiếm tới rồi Grand Line cuối Laugh Tale, lại đem hắn bí bảo tàng ở Laugh Tale tin tức thông báo thiên hạ, biển rộng tặc thời đại liền như vậy mở ra, vô số hoài mộng tưởng người giá thượng chính mình thuyền nhỏ đi tới trên biển.

Nhưng mà, cũng không phải ai đều có có thể lưu tại này khắp nơi là nguy hiểm vĩ đại tuyến đường thực lực, cũng không phải mỗi cái hải tặc đều cùng Roger cùng Shanks cái loại này không cướp bóc bình dân hải tặc giống nhau, hai vị này so với hải tặc có lẽ đảo càng như là mạo hiểm gia. Càng nhiều hải tặc bản chất là tàn nhẫn mà vô tình, bọn họ sẽ đoạt lấy tài phú lại tùy ý tàn sát, đặc biệt là khi bọn hắn phát hiện thực lực của chính mình vô pháp lại hướng Grand Line chỗ sâu trong xuất phát khi, so với kia xa xôi không thể với tới bí bảo, trước mắt gần trong gang tấc lại có thể nhẹ nhàng tới tay tài phú phải có lực hấp dẫn đến nhiều.

Nếu không có gia nhập thế giới chính phủ, hải quân liền sẽ không hướng bọn họ cung cấp bảo hộ, dưới loại tình huống này một cái đảo nhỏ hướng từ tham lam hải tặc trong tay sinh tồn xuống dưới, cũng chỉ có thể hướng những cái đó cường đại đến đủ để phù hộ một phương hải tặc thỉnh cầu bảo hộ, tỷ như có hoàng cấp thực lực Râu Trắng, bigmom, khải nhiều ba người, đều có từng người lãnh địa. Râu Trắng xem như trong đó tốt nhất một loại lựa chọn, bởi vì hắn thậm chí không cần cầu bất luận cái gì hồi báo, quả thực là hải tặc trung từ thiện gia.

Gia nhập thế giới chính phủ quốc gia nhiều đạt 170 cái, đương nhiên không chỉ có là hải tặc quấy nhiễu nguyên nhân, còn bởi vì nếu không hướng thế giới chính phủ cúi đầu, thế giới chính phủ sẽ lấy ra so hải tặc càng thêm tàn nhẫn thủ đoạn —— đây là mãi cho đến lúc này đây thế giới hội nghị phía trước, mọi người nhận tri.

Nếu không có thu được mời, lại không có Tiger cùng mặt khác từ Mary Geoise trốn trở về Fish Terran lời chứng, Neptune quốc vương là sẽ không xuất hiện ở chỗ này.

Otohime vương phi thân thể còn không có hoàn toàn khôi phục, huống chi tân nhiệm thế giới chính phủ tình huống còn có rất nhiều không biết, cho nên hắn là một người thừa chính mình tọa kỵ cá voi hoắc ngải tới, hắn làm hoắc ngải trở lại trong biển, chính mình tắc đi tới phao phao điếu khoang nhập khẩu. Lúc này trước tiên chờ ở nơi này Derleth cùng Tiger đồng thời chú ý tới hắn, "Neptune quốc vương!"

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ