7

39 5 0
                                    

Nam mụ mụ ( tu )

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Getou Suguru một tay chống mặt, một dúm vốn nên bị chải lên tóc đen từ hắn bên tai chảy xuống đến trước mắt. Lấy này làm tín hiệu, một đạo hắc ảnh lấy cao tốc đánh úp về phía hắn yết hầu, này vẫn chưa ảnh hưởng hắn tự hỏi, hắn chỉ là nhẹ nhàng mà nghiêng nghiêng đầu, kia chỉ Chú Linh ở hắn trước người một bước xa chỗ liền bị chỉ màu đỏ tươi quỷ thủ sở bóp chặt, trong miệng phát ra mất tiếng kêu to.

Chú Linh giãy giụa biên độ tăng đại, quỷ thủ vì bóp chế hắn cũng tăng lớn lực độ, Getou Suguru đang muốn nói cái gì, cùng với một tiếng cái gì bị bẻ gãy răng rắc tiếng vang, Chú Linh tàn khu bị ném xuống.

"Nhị cấp Chú Linh...... Ta còn chưa nói có thể trực tiếp gi·ết đi, cái này cũng có thể thu phục." Getou Suguru liếc mắt một cái Chú Linh vặn vẹo thân thể, hắn lại lần nữa mắt nhìn phía trước, này giống như vĩnh viễn không có cuối hành lang, "Tính. Hiện tại nói cũng không có gì dùng, lần sau không được tự chủ trương."

Này chỉ sinh có quỷ thủ Chú Linh giống chỉ bị thuần phục mãnh thú giống nhau, tiểu biên độ gật gật đầu, liền chở hắn tiếp tục đi tới.

Getou Suguru thở dài, lẩm bẩm: "Trước mắt xuất hiện ở cái này lĩnh vực bên trong, nói cách khác bị cho phép tiến vào, thấp nhất cũng hạn chế ở nhị cấp Chú Linh. Lĩnh vực chủ nhân hẳn là một bậc hướng lên trên...... Không, hẳn là có thể xác định là đặc cấp."

"Có lớn như vậy phạm vi, tương đối...... Nó hẳn là cũng sẽ đạt được lớn hơn nữa hạn chế. Bản thể vô pháp tùy tiện di động sao?" Hắn nói, nghiêng đầu nhìn phía bên trái, lọt vào trong tầm mắt chỉ có đệ không biết bao nhiêu lần xuất hiện 001 phòng khám bệnh, mà hắn bên tay phải còn lại là không đếm được 002 phòng khám bệnh, "Nếu là người sau, kia ngộ đại khái thắng định rồi đi."

Rốt cuộc nếu kia chỉ Chú Linh thật sự vô pháp tùy ý di động, lấy Gojou Satoru Rokugan chỉ cần đảo qua liền biết, sau đó chính là mạnh nhất địa ngục tốc hành.

Nhưng nếu hiện tại lĩnh vực vẫn chưa giải trừ, cũng liền ý nghĩa Gojou Satoru còn không có thành công, hắn còn có cơ hội.

Trừ cái này ra, hắn đối với tên kia thần phụ năng lực cũng có chút tò mò, không biết bên kia hay không thuận lợi.

Chính nghĩ như vậy thời điểm, thảm bạch sắc mộc bài thượng vẽ nghìn bài một điệu 001, 002 trung, lẫn vào một cái màu đỏ tươi 000.

Getou Suguru sở cưỡi Chú Linh theo hắn ý chí ngừng ở tại chỗ, hắn xoay người nhảy xuống, cùng lúc đó, 000 phòng khám bệnh môn phát ra kẽo kẹt lệnh người ê răng tiếng vang, từ trong ra ngoài bị đẩy ra, từ giữa bò ra một mình khu có bình thường trẻ con lớn nhỏ, lại toàn thân đều che kín nếp uốn Chú Linh.

Nó một bò ra cửa liền bắt giữ tới rồi Getou Suguru thân ảnh, rồi sau đó nó kia ngắn nhỏ tứ chi bò sát tốc độ chợt tăng lên, thẳng tắp hướng về Getou Suguru đánh úp lại. Getou Suguru một bước chưa lui, giơ tay đang muốn khống chế chính mình thủ hạ Chú Linh, liền nghe thấy kia trẻ con Chú Linh trong miệng phát ra một tiếng khóc nỉ non, nó dùng thê lương thanh âm hô ——

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ