Chương 133 chương 133
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Dựa vào hơn phân nửa cái buổi sáng kịch liệt đẩy nhanh tốc độ, Fujimaru Ritsuka cuối cùng là thuận lợi mà ở đi học trước kia hoàn thành chính mình toán học tác nghiệp.
Chẳng qua kia nửa hồ cà phê hiệu quả cuối cùng vẫn là chỉ giằng co mấy cái giờ, có lẽ là bởi vì còn ở cứu vớt Nhân Lý thời điểm đồng loại hình đồ uống uống qua quá nhiều mà sinh ra kháng thể đi, vì thế, ở nghỉ trưa trước cuối cùng một tiết nghệ thuật khóa thượng, Fujimaru Ritsuka ở lão sư tự thuật trung mơ màng sắp ngủ lên.
"...... Sao trời cho tới nay đều là nhân loại sở hướng tới không biết lĩnh vực, từ xưa đến nay, mặc kệ là cái nào quốc gia nhân loại đều đắp nặn tương đương số lượng có quan hệ truyền thuyết, có quan hệ nghệ thuật tác phẩm cũng nhiều đếm không xuể, tỷ như này một bức Van Gogh 《 sao trời 》...... Bởi vậy, ta hy vọng các vị đồng học có thể ở một vòng sau đệ trình một bức ngươi trong mắt sao trời......"
Ân, Van Gogh sao, hắn thục a, kia bức họa hắn cũng rất quen thuộc, chẳng qua Chaldea vị kia họa căn bản không có biện pháp lấy ra tới đi, hoặc là nói lấy ra tới sẽ ra vấn đề lớn a......
Thâm lam cùng thiển lam thuốc màu đan chéo xoáy nước ở Fujimaru Ritsuka trước mắt không ngừng mà xoay quanh, cuối cùng, hắn vẫn là không có thể chống đỡ trụ kia trận đột kích buồn ngủ, thủ đoạn chống cằm nhắm hai mắt lại.
Fujimaru Ritsuka sau bàn nam đồng học đối với loại này có quan hệ nghệ thuật thâm ảo vấn đề tự nhiên cũng đã sớm chạy nổi lên thần, từ Fujimaru Ritsuka đầu giống gà con mổ thóc giống nhau từng điểm từng điểm thức liền chú ý nổi lên hắn động tác, cùng một người khác đánh lên đánh cuộc tới, "Các ngươi nói Fujimaru khi nào mới có thể ngủ?"
"Ta đánh cuộc năm phút sau, hắn gần nhất không phải vẫn luôn đều bộ dáng này sao?"
"Kia ta đánh cuộc mười phút đi! Không biết có phải hay không buổi tối đi gặp cái gì mỹ nữ đâu? Ta nghe nói phía trước hắn không có mang tiện lợi hộp, chính là một vị dáng người siêu tốt màu tím tóc dài mỹ nữ tới đưa đâu."
Bất tri bất giác âm lượng tiệm cao hai tên cao trung sinh không coi ai ra gì mà hắc hắc cười rộ lên, chẳng qua ngay sau đó bọn họ liền cảm giác được một cổ bị cái gì mãnh thú theo dõi hàn ý. Hai người cương cổ đem đầu vặn hướng cạnh cửa, liền nhìn thấy hôm nay vẫn như cũ thực khác thường Phong Hỏa cười như không cười mà nhìn chăm chú vào bọn họ.
"Các ngươi thanh âm quá lớn." Hắn âm lượng thực nhẹ, lại thập phần rõ ràng mà gõ vang ở hai người bên tai, "Đang nói cái gì có ý tứ đề tài? Nói cho ta nghe một chút."
"......" Hai người liếc nhau, đem đầu diêu đến giống trống bỏi giống nhau, bọn họ muốn mở miệng giải thích cái gì cũng không có, nhưng Phong Hỏa lại đoán trước tới rồi bọn họ này một động tác, dựng thẳng lên ngón trỏ để ở bên môi —— không nghĩ nói liền duy trì yên lặng.
Bọn họ động tĩnh không nhỏ, vừa mới ngủ quá khứ Fujimaru Ritsuka đỉnh đầu đứng lên ngốc mao run rẩy, mà hắn mí mắt cũng giật giật, giống như tùy thời đều sẽ tỉnh táo lại bộ dáng, mà hai người cũng không khỏi nín thở khẩn trương lên, sợ hắn thật sự bị đánh thức dẫn tới chính mình bị giết rớt. Bất quá hiển nhiên vẫn là lớp học thôi miên hiệu quả càng cường một ít, Fujimaru Ritsuka bình yên mà ghé vào bàn học thượng ngủ, hai người lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, ôm thành một đoàn tận khả năng dịch đến cách hắn xa một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanfictionTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...