Chương 94 ác liệt vui đùa chẳng sợ vứt bỏ nhân tính, quên kiên trì này......
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Hiện tại Millefiore là từ hai cái gia tộc xác nhập mà thành, mà Phong Hỏa cùng Sawada Tsunayoshi đi trước chính là trong đó nguyên bản thuộc về cơ Rio nội la thủ lĩnh nơi ở. Căn cứ Vongola mạng lưới tình báo, nơi này cũng là phòng giữ lực lượng mạnh nhất một chỗ căn cứ.
Ở khẩu, Phong Hỏa cùng Sawada Tsunayoshi từng người đánh bại tiến đến chặn lại bọn họ bốn gã cùng một người ảnh Servant, tuy rằng hao phí thời gian cũng không trường, khá vậy đã rút dây động rừng, ở kế tiếp đi tới trên đường, bọn họ đều vẫn duy trì cực cao cảnh giác tính, thuận lợi mà tiến vào lâu đài giống nhau trạch trung.
Này tòa nơi ở kinh Millefiore cải tạo, bên trong giống như mê cung giống nhau phức tạp, bốn phương tám hướng đều có mấy cái giao lộ, còn sẽ mỗi cách năm chung đều phát sinh biến hóa, hơn nữa như bóng với hình lui tới ảnh Servant, nếu là hào chuẩn bị mà đâm nhập trong đó, có lẽ vĩnh viễn đều đừng nghĩ tìm được xuất khẩu rời đi nơi này. Không đối với bọn họ hai cái tới nói, những cái đó ngã rẽ đều thùng rỗng kêu to, bọn họ cơ hồ có thể ở cùng thời gian quyết định đi tới phương hướng, thật sự gặp được tử lộ cũng không phải nan đề, tựa như như vậy ——
"Oanh!"
Thánh kiếm bổ ra bóng ma, mà tử khí chi hỏa tập trung hỏa lực ngưng tụ với một chút, sinh sôi đem dày nặng thép tấm tự trung gian chui ra một cái động, ở xuất hiện cái này đột phá khẩu chi, dễ dàng mà lấy kia một chút vì trung tâm làm này khuếch tán thành đủ để một người khác thông cửa động!
Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng hô khẩu khí, tuy rằng chiến đấu cùng đi tới đều phi thường thuận lợi, nhưng trước mắt mới thôi bọn họ gặp được địch nhân chỉ có ảnh Servant. "Rất kỳ quái. Cái này gia tộc chiến đấu nhân viên...... Đều đi nơi nào?"
Phong Hỏa lắc lắc đầu sắc ngưng trọng, đem quanh quẩn ở trong lòng hắn suy đoán nói ra, "...... Tsunayoshi, Servant đối với ma lực tiêu hao phi thường thật lớn, liền tính là ảnh Servant cũng sẽ không hảo quá. Cho nên ta tưởng, có lẽ......"
"Ai nha, nhanh như vậy liền đã nhận ra sao." Lan nhẹ nhàng thanh âm từ bọn họ chính phía trên thép tấm trung truyền ra tới, hắn mang theo ý tiếp theo nói, "Bởi vì ma lực tiêu hao thật sự là quá lớn, chỉ dựa vào ta một người nhưng không đủ a, cho nên ta liền suy nghĩ một cái biện pháp —— làm đại gia tới cùng nhau giúp ta cung cấp ma lực không phải đủ rồi sao?"
"Nói trở về, rõ ràng này đó bóng dáng đều là ngươi đồng bạn bộ dáng, năng lực cũng thực tiếp cận, ngươi động thủ lên thật đúng là tuyệt tình a. Vốn dĩ cho rằng có thể dao động ngươi một chút đâu."
"Hiệp Sĩ Bàn Tròn nhóm, tuyệt không sẽ cùng ngươi chật vật vì 『 gian 』." Phong Hỏa nắm chặt kiếm tình lạnh băng, "Vì không cho ngươi tiếp tục vũ nhục bọn họ, đánh bại bóng dáng mới là ta nhất nên làm sự. Chỉ là ta còn có một chút khó hiểu, ngươi vì cái gì có thể chế tạo ra ảnh Servant?"
"Ân, vì cái gì đâu? Muốn nói cái này nói, quả nhiên hay là nên cảm tạ ngươi đi." Lan doanh doanh đem một viên kẹo bông gòn ném vào miệng mình, một tay kia chống mặt, cùng trên màn hình ở vào theo dõi dưới Phong Hỏa đối diện, "Ngươi là thế giới này lượng biến đổi, đột nhiên xuất hiện thời điểm làm ta giật cả mình đâu. Quả nhiên vận mệnh vẫn là đứng ở ta bên này càng một ít, cho nên đem cái kia gọi là chén Thánh đồ vật đưa đến tay của ta thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...