41

15 1 0
                                    

Chương 41 tên thật hòa tan quyết định chân tướng người, là ta.

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Ở Nakahara Chuuya lần đầu tao ngộ Adam đồng thời.

Cảng hắc đảng chỉ đối nội bộ mở ra, trên danh nghĩa ở Mori Ougai danh nghĩa, nhưng chủ yếu người phụ trách danh hiệu "Bác sĩ khoa ngoại" dị năng giả bệnh viện, đã xảy ra một lần trọng sự cố.

Một gian phòng bệnh bị tạc đến hoàn toàn thay đổi, hết thảy thiết bị tổn hại đến nhìn không ra nguyên hình, cháy đen tường thể đứt gãy, lộ ra trong đó gạch. Mà giường bệnh inox quản tắc bị tạc đến chia năm xẻ bảy, đâm vào hành lang cùng trần nhà, quản thân dính điểm điểm vết máu, lấy tưởng tượng nổ mạnh trung tâm đúng là kia trương giường bệnh, mà nếu trên giường bệnh nằm người là người bình thường, khái đã hôi phi yên diệt đi.

Nhưng mà, bị xưng Châu Âu ám / sát chi vương bảo ngươi · Ngụy ngươi luân, cũng không đơn giản ngầm định kết.

"Ta biết ngươi không chết." Mang mũ tóc vàng nam nhân từ ẩn thân nơi đi ra, ngữ khí bình tĩnh, "Trốn tránh là không ý, không ai có thể né tránh trọng lực, điểm này nói vậy ngươi cũng nên biết."

Cùng với một cực nhẹ gót giày rơi xuống đất âm, giống như đem sao trời khoác ở trên người yêu tinh vương uyển chuyển nhẹ nhàng mà rơi xuống đất, màu ngân bạch sợi tóc thượng đỉnh đỉnh đầu ánh vàng rực rỡ tinh quan, rực rỡ màu sắc cánh bướm ở hắn phía sau giãn ra, huyến lệ đến làm người không rời mắt được, "Thật thô bạo a ngươi, vừa lên tới liền đem người khác ngủ địa phương tạc rớt. Nhớ rõ lưu lại bồi thường kim nga?"

Tóc vàng nam nhân đối hắn phía sau kia nhìn không giống nhân tạo cánh bướm ngẩn ra, tình báo thượng cũng không nhắc tới điểm này, là hắn che giấu dị năng lực sao? Bất quá hắn thực mau điều chỉnh tốt cảm xúc, coi như thập phần lễ phép mà tự giới thiệu nói: "Ngươi hảo, Oberon. Tên của ta là bảo ngươi · Ngụy ngươi luân, Nakahara Chuuya ca ca."

Phong Hỏa quyết định thu hồi hắn nhìn thực lễ phép những lời này.

Này một mở miệng liền một cổ chính quy người giám hộ tuyên chiến cảm giác a...... Nhưng là hắn cũng sẽ không cúi đầu.

"Ta không nghe Chuuya đề qua ca ca sự." Hắn làm chính mình biểu tình thoạt nhìn vài phần nghiêm túc, "Nhưng ta nghe nói qua, Chuuya sở dĩ có thể xuất hiện ở chỗ này, là bởi vì đã từng một người gọi là lan sóng hắn quốc đặc công cùng cộng sự cùng đi vào này quốc gia, ý đồ đem hắn mang đi, bởi vậy mới đưa hắn phóng thích ra tới. Ngươi chính là vị kia lan sóng cộng sự đi?"

Nghe được lan sóng tên này, Ngụy ngươi luân trên mặt biểu tình không mảy may thay đổi, chỉ là hắn ánh mắt hơi không tra mà sở biến hóa, "Không sai, nhưng ta xác thật là hắn ca ca, ta đồng dạng ra đời lý. Mà lan sóng...... Hắn cùng ta kế tiếp muốn nói sự tình không quan hệ, cũng cùng ngươi không quan hệ."

"Ngươi phản bội hắn, phản bội ngươi cộng sự, ta tất yếu nghe ngươi người như vậy nói cái gì sao?" Phong Hỏa làm ra cảnh giác biểu tình, với bệnh viện tường ngoài bị nổ tung, hắn tùy thời lấy từ nơi đó rời đi, đương nhiên, hắn tin tưởng Ngụy ngươi luân sẽ không làm hắn dễ dàng chạy thoát, "Hơn nữa...... Ra như vậy động tĩnh, đến bây giờ lại không bất luận cái gì cảnh vệ tới, ngươi đem hắn thế nào?"

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ